TOP

Trang chủ >>Giải Trí

4 tỷ đồng chờ đợi các tiktoker làm phim

LHP chọn chủ đề về gia đình, thời gian nhận sản phẩm bắt đầu từ ngày 20/9 đến hết ngày 23/10. Từ ngày 25/10 đến ngày 30/10 là thời điểm để công chúng bình chọn trong top 40 phim giải Phim ngắn được yêu thích do khán giả bình chọn.

 

Trong quá trình bình chọn top 40, ban giám khảo sẽ chọn ra các tác phẩm hay nhất để trao 5 giải. Đó là các giải: Nhà làm phim tiềm năng nhất, Kịch bản xuất sắc nhất. Quay phim xuất sắc nhất, Diễn xuất tốt nhất, Hình ảnh xuất sắc.

4 tỷ đồng chờ đợi các tiktoker làm phim

Ban giám khảo LHP TikTok là những gương mặt nổi tiếng trong làng phim Việt

Lễ trao giải diễn ra vào ngày 11/11 và được phát trực tiếp trên TikTok. Sẽ có6 giải thưởng chính,trị giá 50 triệu đồng/giải, 1 trong 6 tác giả đoạt giải sẽ được tài trợ 4 tỷ đồng để sản xuất thành loạt phim gốc (original series).

Ngoài ra, top 20 phim sẽ được gửi đến dự thi giải thưởng điện ảnh Ngôi sao xanh 2022.

Chia sẻ về lý do tổ chức LHP và chọn chủ đề gia đình, bà Trang Nguyễn, giám đốc marketing của TikTok Việt Nam, cho biết: “TikTok Việt Nam mong muốn tạo ra sân chơi cho các nhà sáng tạo nội dung. LHP chọn chủ đề gia đình vì đây là đề tài mang tính thời sự, gần gũi và không bị cạn kiệt nội dung sáng tạo. TikTok Việt Nam mong các nội dung được sáng tạo ra sẽ đem lại sự cộng hưởng tích cực cho cộng đồng, xã hội. Đó cũng như một cách gột rửa môi trường internet”.

Trailer phim ngắn Con cưng của Denis Đặng - một trong những mentor của LHP TikTok 2022:

Ban giám khảo LHP TikTok 2022 là những gương mặt quen thuộc trong giới điện ảnh như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh, nhà sản xuất Lý Hải, Trương Ngọc Ánh, nhà phê bình phim Lê Hồng Lâm, biên kịch Bình Bồng Bột.

Ngoài ra còn có sự tham gia của đạo diễn Trần Thanh Huy và Denis Đặng - với vai trò mentor cho thí sinh.Nói về tiêu chuẩn chấm thi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết: “LHP này dành cho cả người làm phim chuyên và không chuyên nên giám khảo cần giữ sự công bằng. Nếu phim của người làm chuyên nghiệp mà giàu cảm xúc thì chọn. Nếu phim của người không chuyên làm có sự ngây ngô nhưng tạo được cảm xúc cũng sẽ được chọn. Tiêu chuẩn quan trọng nhất là kể chuyện hay”.

H.Nhu

     

Nguồn www.phunuonline.com.vn

4 tỷ đồng chờ đợi các tiktoker làm phim - Giải Trí