TOP

Trang chủ >>Đời Sống

Nhoài người ra khỏi cửa kính ô tô rồi liên tục uốn éo, cô gái nhận kết cục đáng đời

Nhoài người ra khỏi cửa kính ô tô rồi liên tục uốn éo, cô gái nhận kết cục "đáng đời"

 

Đa số đều lên tiếng chỉ trích cô gái có hành động lố lăng, khó hiểu, thậm chí là coi thường tính mạng của bản thân và người khác.

 

Mới đây, đoạn clip ghi lại hành động nguy hiểm của một cô gái đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, sự việc xảy ra tại Makhachkala, thủ phủ Cộng hòa Dagestan thuộc Liên bang Nga.

Nhoài người ra khỏi cửa kính ô tô rồi liên tục uốn éo, cô gái nhận kết cục đáng đời

Theo đó, người phụ nữ bất ngờ nhoài người ra khỏi cửa kính của chiếc xe hiệu Mitsubishi Pajero. Tiếp theo, cô ta liên tục thực hiện nhiều điều nhảy múa bụng đầy khó hiểu. Kết quả, người phụ nữ bị mất thăng bằng rồi ngã đập đầu xuống đường.

Người phụ nữ dường như không hề hấn gì sau cú ngã và vẫn có thể ngồi dậy được. Nhiều tài xế khác đã dừng để giúp đỡ cô này. May mắn là đường đông nên các xe ô tô đi chậm, kịp thời để tài xế tránh va phải người phụ nữ.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều lên tiếng chỉ thích gay gắt hành động nguy hiểm của cô gái.

"Trèo ra khỏi cửa kính ô tô khi xe đang chạy đã là điều nguy hiểm. Người phụ nữ này còn nhảy múa khi nhoài người ra ngoài";"Quá lố lăng, vừa coi thường tính mạng của bản thân và cả những người xung quanh. Cô ta xứng đáng bị cảnh sát phạt nặng";"Ai đó giao clip này cho cảnh sát giao thông đi, làm gì có chuyện để cho những trường hợp như thế này nhởn nhơ cho được";"Người phụ nữ này không có não à, sao lại hành động khó hiểu như vậy, thế mà người tài xế cũng không nhắc nhở hay sao".

Được biết, anh Sharap Kurbanov (24 tuổi), chủ nhân của chiếc xe chở cô gái đã đăng clip xin lỗi trên trang cá nhân vì hành vi vi phạm luật giao thông của mình.

"Tôi muốn gửi thông điệp đến người dân Dagestan cũng như Nga. Tôi đã bất cẩn khi bật nhạc quá to, không để ý đến việc cô gái ngồi sau mở cửa kính và nhoài người ra ngoài. Trong tương lai, tôi hứa sẽ tuân thủ quy định thắt dây an toàn trên xe và cam kết sẽ tuân thủ luật giao thông", Kurbanov nói.Linh Chi (T/h)Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhoai-nguoi-ra-khoi-cua-kinh-o-to-roi-lien-tuc-uon-eo-co-gai-nhan-ket-cuc-dang-doi-a548257.html

Nguồn www.doisongphapluat.com

Nhoài người ra khỏi cửa kính ô tô rồi liên tục uốn éo, cô gái nhận kết cục đáng đời - Đời Sống