TOP

Trang chủ >>Nhạc & Phim

Rộ tin bản hit Hai Phút Hơn không phải một mình Pháo viết

Thông tin này hiện đang khiến cộng đồng mạng hoang mang vì bản hit "Hai Phút Hơn" đang rất hot và thu hút lượng người nghe khủng.

 

Nam rapper Hàn bị tố nhân cách ác quỷ, là nguyên nhân khiến 3 người phải chết

Thời gian qua, Hai Phút Hơn của Pháo có sức ảnh hướng lớn mạnh trên toàn cầu. Sau khi xâm chiếm các BXH âm nhạc thế giới và tạo nên một trào lưu cover đình đám trên mạng xã hội Tik Tok, Hai Phút Hơn vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi ngày càng xuất hiện nhiều nghệ sĩ lớn bắt trend.

Trong đó, Rapper nổi tiếng Tyga ngỏ lời hợp tác với cô nàng, phiên bản do Kaiz remix cũng xuất sắc đạt No.1 BXH Shazam Toàn cầu - kỷ lục lần đầu tiên Việt Nam có một ca khúc đạt No.1 BXH lớn và uy tín của thế giới.

Không chỉ vậy, nhóm nhạc "gà cưng" SM Entertainment - aepsa cũng đã bất ngờ cover lại điệu nhảy Hai Phút Hơn đình đám này.

Tuy nhiên mới đây, trên một hội nhóm mạng xã hội đã lan truyền thông tin rằng bản hit Hai Phút Hơn thực chất không phải do một mình Pháo chắp bút mà còn có một người bạn đồng sáng tác.

Một nguồn tin cho biết nàng rapper tài năng đã cướp công lao của bạn. Một mình cô công bố đã tự sáng tác hết phần lời của bài hát mà không có một lời cảm hơn hay thêm thông tin của người bạn đó và bản hit này.

Rộ tin bản hit Hai Phút Hơn không phải một mình Pháo viết

Thông tin tố Pháo không phải là người duy nhất sáng tác "Hai Phút Hơn" đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Hiện thông tin trên đang khiến cộng đồng mạng hoang mang vì bản hit này đang rất hot và thu hút lượng người nghe khủng. Phía rapper Pháo cũng chưa có bất cứ phản hồi nào về điều này.

Bản nhạc "Hai Phút Hơn" gây bão

Rộ tin bản hit Hai Phút Hơn không phải một mình Pháo viết

 

2sao.vn

Rộ tin bản hit Hai Phút Hơn không phải một mình Pháo viết - Nhạc & Phim