TOP

Trang chủ >>Công Nghệ

Super Mela Cream: Xứng danh “cao thủ trị nám' khi sở hữu bảng thành phần lý tưởng đối với làn da lão hóa

Nám, tàn nhang là vấn đề khiến chị em đau đầu nhất, bởi những vết tích này còn “dai dẳng" hơn cả mụn hay thâm mụn, làn da có tàn nhang với nám nhìn “già” hơn hẳn so với tuổi thật.

Khi xuất hiện những vết nám, việc đầu tiên chị em làm là search đủ mọi dòng kem trị nám có mặt trên thị trường, ngay lập tức Anti Mela Cream của From.Yourskin nằm trong top đầu, đó là một trong những siêu phẩm trị nám đến từ Hàn Quốc mà chị em không thể không dùng.

Anti Mela Cream là một trong siêu phẩm trị nám của From.Yourskin từng khiến phái đẹp phát cuồng.

Và mới đây, From.Yourskin tung thêm một tuýp kem đặc trị nám với bảng thành phần đẹp như mơ có khả năng chữa lành mọi vết tích trên da từ mụn trứng cá, thâm mụn, thâm nám, tàn nhang và cả nếp nhăn in hằn.

From.Yourskin - Super Mela Cream: “Anh hùng diệt nám" cho làn da ở mọi độ tuổi

Xét về vẻ ngoài, From.Yourskin - Super Mela không mấy đặc biệt bởi mẫu mã của các sản phẩm từ From.Yourskin luôn giản dị nhưng đằng sau đó lại có “sức mạnh tiềm ẩn" khiến người dùng phải bất ngờ.

From.Yourskin - Super Mela Cream giống như bao tuýp kem khác, mỗi lần dùng chỉ cần bóp một lượng vừa đủ và thoa đều lên da. Dạng tuýp cũng dễ bảo quản hơn các dạng khác, đó cũng là một ưu điểm để các chị em yêu tâm hơn khi sử dụng Super Mela.

Riêng về bảng thành phần, Super Mela đặc biệt hơn tất cả khi cùng lúc chứa tới 3 “siêu phẩm" trẻ hóa da: Retinol, Arbutin và Hydrolyzed Collagen. Trong đó sự xuất hiện của Retinol và Arbutin cho hiệu quả chữa lành tối ưu nhất đối với mọi “vết thương" trên da.

Retinol + Arbutin song hành cùng nhau giúp cải thiện các nhược điểm cùng các dấu hiệu lão hóa, thâm nám, tàn nhang, thâm mụn… Nếu như Retinol giải quyết nhanh gọn những vết tích trên da thì Arbutin lại quyết định độ trắng sáng mềm mịn cho làn da của bạn.

Những vết nám từ nông đến sâu, những vết thâm mụn... được Arbutin trị sạch và đương nhiên không khả năng tái xuất trên làn da. Super Mela Cream phù hợp cho các bạn muốn dưỡng trắng lâu dài, tiêu diệt sạm nám tàn nhang, đen sạm do cháy nắng và những vết tích sau mụn.

Với những nếp nhăn in hằn, Super Mela Cream có sẵn thành phần Collagen thủy phân Hydrolyzed Collagen xâm nhập vào từng tế bào kết nối những sợi collagen bị đứt gãy tạo thành mạng lưới vững chắc củng cố hàng rào bảo vệ giúp làn da nhanh chóng lấy lại sự căng mịn, săn chắc và đặc biệt ngăn chặn tình trạng mất nước của da. Từ đó những nếp nhăn được làm đầy, làn da mịn màng tươi trẻ hơn xưa.

Ngoài bộ 3 siêu phẩm trẻ hóa, Super Mela Cream còn có Vitamin C, Vitamin E, Ascorbic Acid, Propylene Carbonate… dưỡng ẩm kịp thời và tăng khả năng tự bảo vệ của da trước những tác động từ môi trường ngoài, giúp tế bào da chắc khỏe từ sâu bên trong.

Tiến sĩ Moo Sang Ee là “cha đẻ” của công trình nghiên cứu khoa học nổi tiếng thế giới “Phân giải Melanin bằng huyết thanh tự thân” - chuyên gia da liễu từ thương hiệu From.Yourskin Hàn Quốc khẳng định: “Super Mela Cream chính là tất cả những gì bạn cần cho một làn da thâm nám, mụn ẩn, nếp nhăn… hay bất kỳ vết tích cần tiêu diệt khi da bước vào tuổi lão hóa”.

Review chân thực từ người sử dụng Super Mela Cream chỉ sau một liệu trình.

Bảng công dụng hoàn hảo của Super Mela Cream đủ khiến các tín đồ làm đẹp phải nức lòng, háo hức.

Trúc Thanh

Super Mela Cream: Xứng danh “cao thủ trị nám' khi sở hữu bảng thành phần lý tưởng đối với làn da lão hóa - Công Nghệ