TOP

Trang chủ >>Tin Tức

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

Miss Grand Vietnam 2024 sau thông báo trở lại, đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của fan sắc đẹp. Ban tổ chức tiết lộ format cuộc thi năm nay bám sát "cuộc thi mẹ" là Miss Grand International.

Trong công bố mới đây của BTC, thành phần ban giám khảo đã lộ diện. Đáng chú ý với 2 gương mặt kỳ cựu: Hoa hậu Hà Kiều Anh (Trưởng BGK), NSND Vương Duy Biên (Phó BGK). Như vậy, đây là năm thứ 3 liên tiếp Hà Kiều Anh đảm nhận vai trò quyền lực tại cuộc thi Miss Grand Vietnam.

Với vai trò này, Hà Kiều Anh từng bày tỏ áp lực: "Tôi vinh dự và cảm thấy áp lực khi Trưởng BGK Miss Grand Vietnam. Chúng tôi sẽ cố gắng chọn ra cô gái quyến rũ, thông minh, sắc sảo, nhiệt tình và có chút hài hước vì cuộc thi Miss Grand Vietnam có sự khác biệt so với các cuộc thi nhan sắc khác. Tôi hy vọng tân Miss Grand Vietnam sẽ giống như những người tiền nhiệm, có thể mang về cho Việt Nam chiếc vương miện từ cuộc thi Miss Grand International".

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

Hoa hậu Hà Kiều Anh 3 năm liền đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo Miss Grand Vietnam 

Thành phần ban giám khảo năm nay, ngoài "gương mặt thân quen" Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên còn ghi nhận sự xuất hiện lần đầu của 2 nàng hậu Lê Hoàng Phương và Đoàn Thiên Ân. Có thể nói, Lê Hoàng Phương là Miss Grand Vietnam đầu tiên ngồi vào ghế nóng khi còn trong thời gian đương nhiệm.

Điều này khiến fan sắc đẹp lo ngại người đẹp gốc Khánh Hòa sẽ "quá sức" khi chưa có nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm.

Đáp lại, phía đại diện truyền thông cuộc thi chỉ ra rằng, người đẹp tốt nghiệp ngành Kiến trúc tại Đại học Công nghệ TP.HCM vào năm 2021 và hiện tại là CEO một công ty kiến trúc.

Chưa kể, trong hành trình chinh phục vương miện Miss Grand Vietnam, Lê Hoàng Phương đã ghi dấu ấn với rất nhiều cuộc thi nhan sắc trước đó. Tại "đấu trường" Miss Grand International 2023, cô xuất sắc giành được giải thưởng Best National Costume và ngôi vị Á hậu 4 chung cuộc. Nàng hậu đang tiếp tục theo học chương trình cao học Thạc sĩ tại Đại học Công nghệ TP.HCM.

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

Lê Hoàng Phương là Miss Grand Vietnam đầu tiên ngồi vào ghế nóng khi còn trong thời gian đương nhiệm.

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

Fan sắc đẹp xôn xao Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Đoàn Thiên Ân ngồi ghế giám khảoi Miss Grand Vietnam 2024Sao ViệtNhững môn thể thao Hoa hậu Hà Kiều Anh cho con gái chơi để phát triển vượt trội, có một môn dành cho giới thượng lưuTheo Sức khỏe đời sốngXem link gốcẨn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/3-nam-lien-giu-vai-tro-quyen-luc-miss-grand-vietnam-ha-kieu-anh-noi-gi-172240424113134154.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2PQLzcQ-_xzcqYkPZYVy6DjM-LW2xCGoKb0sZZDf2Pb7rGRISLUpYiLKA_aem_AWqrLPNlDmCbe49aEyD7BkeO58Xvra0o9YHAYIKs-0BQafybqZytGtM_XX3L-yBmjeN1Cq-fR0qfq8nkxea2ZvSj Chia sẻ

Nguồn 2sao.vn

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì? - Tin Tức