TOP

Trang chủ >>Thời Trang

5 sai lầm khi mix đồ nội y bạn cần chú ý để tránh trở thành cô nàng kém duyên

5 sai lầm khi mix đồ nội y bạn cần chú ý để tránh trở thành cô nàng kém duyên

Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn tránh những sai lầm nghiêm trọng khi mặc đồ lót và giúp cuộc sống dễ dàng hơn rất nhiều.

Không để lộ ra bên ngoài

Một số phụ nữ chọn mặc đồ lót định hình trong các sự kiện quan trọng để họ cảm thấy tự tin, ngay cả khi mặc một bộ trang phục rất chật. Tuy nhiên bạn nên đảm bảo rằng phần quần áo mỏng manh này không bị người khác nhìn thấy. Ví dụ, tốt nhất bạn nên tránh mặc váy quấn hoặc váy quấn để đảm bảo chiếc quần đùi định hình của bạn không bị lộ ra ngoài.

5 sai lầm khi mix đồ nội y bạn cần chú ý để tránh trở thành cô nàng kém duyên

Bạn nên đảm bảo rằng đồ lót của mình không có kết cấu rõ rệt, đường may dày, v.v. trước khi chọn mặc váy, váy hoặc quần bó sát. Đường viền quần có thể nhìn thấy là đồ giả thời trang. Đối với quần áo bó sát làm bằng vải mỏng, tốt nhất bạn nên chọn quần lót liền hoặc quần lọt khe.

Không nên quá chật

Một số người nghĩ rằng quần áo định hình nên có một vài kích cỡ quá nhỏ để mang lại hiệu quả giảm béo nổi bật hơn. Tuy nhiên, không phải độ bó sát của đồ lót chỉnh sửa mà là loại vải co giãn, dày đặc với đặc tính nén giúp định hình cơ thể bạn. Đồ lót quá nhỏ có thể mang lại cho bạn kết quả ngược lại, khiến bạn trông to hơn so với thực tế.

Nhiều người cho rằng dây đai càng chặt thì bạn càng có được sự hỗ trợ tốt hơn, nhưng trên thực tế, sự hỗ trợ nhiều nhất đến từ cúp ngực, hai bên hông, dải dưới ngực và cánh sau. Và dây đai quá chật sẽ chỉ khiến bạn cảm thấy khó chịu.

5 sai lầm khi mix đồ nội y bạn cần chú ý để tránh trở thành cô nàng kém duyên

Một số phụ nữ tin rằng mặc áo ngực cỡ nhỏ hơn sẽ tạo ảo giác về vòng một lớn hơn. Nhưng một chiếc áo ngực chật có thể gây hại cho sức khỏe của bạn, vì nó gây khó thở, cản trở quá trình lưu thông máu và gây ra những nếp gấp da khó coi ở lưng và ngực. Một lựa chọn tốt cho sức khỏe hơn nhiều là chọn một chiếc áo lót nâng ngực phù hợp. 

Đồ lót thông thường không tốt cho việc tập thể dục

Chiếc áo ngực thông thường không cung cấp sự hỗ trợ cần thiết cho ngực khi chơi thể thao tích cực, đồng thời gọng, móc cài và dây áo có thể cọ xát vào làn da đẫm mồ hôi. Hãy chọn một chiếc áo ngực thể thao tốt để tạo sự thoải mái và an toàn cho bạn.

5 sai lầm khi mix đồ nội y bạn cần chú ý để tránh trở thành cô nàng kém duyên

Trang phục khác nhau đòi hỏi đồ lót khác nhau

Một chiếc váy hở lưng đòi hỏi một loại áo ngực khác. Hoặc giả sử, bạn đang mặc một chiếc áo cổ lọ mỏng, bó sát khiến tất cả họa tiết mặc bên dưới lộ rõ. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên có một vài chiếc áo ngực khác nhau cho mọi dịp để bạn trông thật tuyệt trong mọi trang phục có thể.

Có thể mặc áo lót màu với sơ mi trắng

Đồ lót màu đen bên trong trắng không phải là ý tưởng tốt nhất. Điều tương tự cũng áp dụng cho đồ lót màu trắng, màu nude dường như là một lựa chọn tốt vì nó hòa hợp với màu da, gần như vô hình dưới lớp vải trắng. Tuy nhiên, nếu bạn không có áo ngực màu nude, hãy thử mặc một chiếc màu đỏ. Theo nghiên cứu, một chiếc áo ngực màu đỏ thực tế không thể nhìn thấy dưới chiếc áo sơ mi trắng. Nhưng hãy chắc chắn rằng đó là màu đỏ thuần, không phải màu hạt dẻ hoặc hồng.

 

Nguồn phunutoday.vn

5 sai lầm khi mix đồ nội y bạn cần chú ý để tránh trở thành cô nàng kém duyên - Thời Trang