TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Chu Bin ra sao sau khi bị bắt vì liên quan đến ma tuý?

Báo Người lao động đưa tin, ngày 6/6, Công an quận 10 (TP HCM) đang tạm giữ Chu Đăng Thanh (39 tuổi, được biết là ca sĩ Chu Bin) và một số người khác do có hành vi Tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy.

Ngày 4/6, lực lượng chức năng kiểm tra một căn nhà ở phường 2, quận 10 thì phát hiện khoảng 6 người đang tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy. Qua đấu tranh, cơ quan chức năng cũng triệu tập một số người liên quan.

Chu Bin ra sao sau khi bị bắt vì liên quan đến ma tuý?

Theo Vnexpress, sau 2 ngày bị tạm giữ, Chu Bin bị xử phạt hành chính và đã được thả, 4 người khác vẫn bị tạm giữ.

Chu Bin trước khi trở thành ca sĩ từng là vận động viên đoạt huy chương bạc giải Taekwondo toàn quốc và là huấn luyện viên võ thuật. Nam ca sĩ cho biết từng trải qua thời gian khó khăn khi cát-xê chỉ 20.000 đồng một đêm diễn tại các hội chợ ở miền Bắc. Năm 2005, Chu Bin bắt đầu Nam tiến.

Năm 2007, anh thi Vietnam Idol và lọt vào top 30. Năm 2008, Chu Bin đoạt giải Album Vàng. Từ đây nam ca sĩ được nhiều người biết đến và đắt show hơn.

Chu Bin đã phát hành nhiều album như: Xuân lộc vàng, Hãy tin anh lần nữa, Em của ngày hôm nay, Anh đã sai, Người dưng, Anh chỉ cần bên em, Hãy xem là giấc mơ...

=> Nghệ sĩ Việt xuất hiện trong đề thi: Ngọc Trinh gây tranh cãi, Jack bị nhắc lại lùm xùmMinh Tâm

Nguồn giadinhonline.vn

Chu Bin ra sao sau khi bị bắt vì liên quan đến ma tuý? - Giải Trí