TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Đồng nghiệp tiết lộ lý do Trấn Thành đi xem phim phải bao cả rạp chiếu

Vài ngày qua, Trấn Thành vướng ồn ào “hay nói đạo lý nhưng sống lỗi…”, bởi anh bị một khán giả tố cư xử không đúng mực ở rạp chiếu phim. Mới đây, Sam đã chia sẻ về thói quen khi xem phim của đàn anh: "Tôi đã đi coi phim với anh Xìn (tên thân mật của Trấn Thành – PV) và nhóm vài lần. Thật sự lần nào anh Thành cũng book nguyên rạp và book từ trước. Sau đó mới nhắn rủ tụi em là “ê đi coi không, suất này nè”. Bị cái nhóm cũng ít nhiều chuyện nên coi phim thường rôm rả lắm, nói thẳng là hơi ồn. Biết thân biết phận, sợ làm ảnh hưởng đến khách khác, nên lúc nào anh Thành cũng phải book nguyên rạp vậy đó mọi người. Chứ cũng không phải VIP gì đâu, trời ơi...".

 

Đồng nghiệp tiết lộ lý do Trấn Thành đi xem phim phải bao cả rạp chiếu

NSND Việt Anh cũng lên tiếng bày tỏ đồng cảm với Trấn Thành về ồn ào vài ngày qua. "Và tôi nghĩ, những lời trần tình của Trấn Thành đã làm rõ các thông tin trên mạng mấy ngày nay. Khi ta viết điều gì, nên biết nó sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc của nhiều người, xin mọi người khép lại chuyện này, và tôi nghĩ Xìn đủ hiểu biết để không làm buồn lòng ai”, NSND Việt Anh bày tỏ.

Trước đó, Trấn Thành lên tiếng khẳng định đã đặt một suất chiếu riêng biệt cho anh và người thân với 22 ghế. Đồng thời, nam diễn viên cũng cho biết anh không chen hàng, không phát ngôn câu nói: "Còn bao nhiêu chỗ, anh bao cả rạp" như trong bài đăng mà khán giả N.V. đã nêu trước đó.

Ngoài ra, MC Trấn Thành cũng đặt ra thắc mắc về hành động của khán giả N.V: “Bạn V. thậm chí không hỏi tôi xem suất mấy giờ mà đã yêu cầu tôi phải nhường bạn 2 vé. Trong khi tôi đọc đính chính của quản lý rạp mới đăng sáng nay, tôi mới biết phim bạn muốn xem vẫn có suất kế đó 10 phút (23h20) còn rất nhiều chỗ nhưng bạn vẫn kiên quyết yêu cầu tôi nhường 2 vé suất 23h10 cho bạn. Tôi vẫn không hiểu vì sao bạn lại làm như thế?".Bên cạnh đó, MC Trấn Thành cũng chia sẻ thói quen “bao cả rạp” khi thưởng thức các phim điện ảnh. Anh nói: “Khi đi xem phim, tôi đều thích đi với rất đông anh em bạn bè và người thân (đa số là diễn viên và dân làm phim). Tôi thường chọn một rạp thật nhỏ để book riêng cho mọi người cùng xem và có thể cùng bàn luận về phim mà không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của người khác...".

Nguồn phunutoday.vn

Đồng nghiệp tiết lộ lý do Trấn Thành đi xem phim phải bao cả rạp chiếu - Giải Trí