TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Hà My hé lộ chuyện vợ Hoài Linh: Bảo anh Linh ngoại tình với tôi khi đã có vợ là tầm bậy

Tôi quen với anh Hoài Linh từ năm 1996. Ở trên mạng người ta toàn nói tào lao, tự nhiên bảo anh Linh ngoại tình với tôi khi đã có vợ, họ nói tầm bậy tầm bạ – ca sĩ Hà My nói.

 

Trong vụ lùm xùm giữa Hoài Linh và bà Nguyễn Phương Hằng (vợ đại gia Dũng Lò Vôi) vừa qua đã xuất hiện một người tự nhận là vợ Hoài Linh – ca sĩ Hà My.

Ngay sau đó, Hà My bị nhiều người cho rằng ngoại tình với Hoài Linh khi đã có vợ con. Mới đây, Hà My đã lên tiếng trên một livestream.

Hà My hé lộ chuyện vợ Hoài Linh: Bảo anh Linh ngoại tình với tôi khi đã có vợ là tầm bậy

Hoài Linh và người vợ đầu

Người ta toàn nói tào lao, tự nhiên bảo anh Linh ngoại tình với tôi khi đã có vợ

Tôi quen với anh Hoài Linh từ năm 1996. Ở trên mạng người ta toàn nói tào lao, tự nhiên bảo anh Linh ngoại tình với tôi khi đã có vợ, họ nói tầm bậy tầm bạ. Tôi không muốn thanh minh mấy chuyện vớ vẩn đó.

Tôi chỉ muốn nói, tôi và anh Linh đã có mối tình đẹp và đó là tình cảm thật sự ngày xưa.

Hiện giờ, tôi vẫn giữ những tấm hình chụp từ hồi xưa để chứng minh về mối quan hệ giữa chúng tôi.

Tôi và anh Linh quen nhau từ xưa và đến khi xa nhau cũng không ai nói chia tay vì duyên nợ vẫn còn. Sau này kết hợp lại với nhau là chuyện bình thường, tình cảm không ai nói trước được.

Việc bắt đầu lại mối quan hệ giữa chúng tôi hoàn toàn là vô tình, không ai chủ động trước. Hôm đó tôi đi ủng hộ ca sĩ Tuấn Tú tham gia một cuộc thi thì vô tình gặp lại anh Linh khi anh ấy đang chấm thi.

Hà My hé lộ chuyện vợ Hoài Linh: Bảo anh Linh ngoại tình với tôi khi đã có vợ là tầm bậy

Hoài Linh và Hà My

Lúc gặp lại, hai chúng tôi cũng ôm nhau, nói chuyện một vài câu nhưng anh Linh không hề biết rằng tôi vẫn còn yêu anh ấy nhiều.

Sau đó, tôi tham gia một cuộc thi về Bolero, người ta hỏi tôi về chuyện tình yêu thì tôi có sao nói đó. Nhưng tôi không dám nói tên Hoài Linh ra vì sợ anh ấy buồn, rồi anh ấy cũng đâu biết tôi còn yêu anh ấy đâu mà nói ra.

Tôi rất vui vì sau một thời gian xa cách, tôi và anh Linh đã có sự kết nối trở lại với nhau. Đó là cái duyên, cái nợ vợ chồng rõ ràng chứ không phải anh Linh cố tình sắp đặt để gặp lại tôi.

Anh Linh rất gầy ốm, tôi nhìn tội nghiệp, xót xa lắm

Thời gian gần đây, anh Linh rất gầy ốm, tôi nhìn tội nghiệp, xót xa lắm. Chính bản thân tôi cũng có theo dõi chị Phương Hằng livestream và biết được mọi chuyện nhưng không biết giãi bày thế nào cho chị ấy hiểu.

Hà My hé lộ chuyện vợ Hoài Linh: Bảo anh Linh ngoại tình với tôi khi đã có vợ là tầm bậy

Đến tận bây giờ tôi mới dám lên nói ra mọi chuyện vì thời gian qua anh Linh không cho tôi nói gì hết, cứ khép kín, im lặng như vậy rồi bảo từ từ để anh tính, anh sẽ gặp chị Hằng.

Lần này tôi đã lên tiếng thì chắc chắn anh Linh cũng sẽ lên tiếng và chắc chắn sẽ gặp chị Hằng để làm sáng tỏ mọi việc. Tôi hứa với chị Hằng là anh Linh sẽ gặp chị để nói chuyện.

Tôi chẳng nịnh chị Hằng làm gì vì có nịnh cũng không được gì. Tôi cũng chưa gặp chị Hằng ở ngoài bao giờ. Tôi chỉ xuất hiện với tư cách vợ anh Linh.

Còn những người nghệ sĩ khác từ nay về sau đừng hành động, nói năng như thế nữa, nếu nói ai thì phải nói rõ người đó, chứ đừng chạy theo vụ việc ông Võ Hoàng Yên hay anh Hoài Linh để công kích chị Hằng như thế, vô tình gây ảnh hưởng tới anh Linh.

 

xahoi.com.vn

Hà My hé lộ chuyện vợ Hoài Linh: Bảo anh Linh ngoại tình với tôi khi đã có vợ là tầm bậy - Giải Trí