TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Hoa hậu Ngọc Châu: Tôi vất vả suốt 8 năm nhưng tiền chẳng thấy đâu

"Tôi đã vất vả suốt 8 năm qua nhưng tiền chẳng thấy đâu, sổ đỏ 'cân ký' như mọi người cũng không có”, Hoa hậu Ngọc Châu chia sẻ.

Hoa hậu Ngọc Châu: 'Gương mặt tôi lạ do tăng cân'

Ngọc Châu được công chúng biết tới với nhiều danh hiệu trên các sân chơi nhan sắc: Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019 và Hoa hậu Hoàn vũ 2022.  

Người đẹp từng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 và lọt vào top 10. Dù đạt được nhiều thành tích cao nhưng người đẹp này từng phải hứng chịu không ít bình luận tiêu cực từ khán giả sau khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Hoa hậu Ngọc Châu: Tôi vất vả suốt 8 năm nhưng tiền chẳng thấy đâu

Ngọc Châu từng hoài nghi bản thân khi bị nói "nặng vía".Chia sẻ trong podcast Nhật ký ban công, Ngọc Châu thừa nhận cô tổn thương khi bị nói “nặng vía”: “Trên các group về thi nhan sắc, nhiều người bình luận rằng vía Ngọc Châu nặng quá, Châu về với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì tổ chức này mất bản quyền, Châu thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cũng khiến cuộc thi mất bản quyền'Họ cho rằng vì tôi từng phỏng vấn Ý Nhi nên mới khiến cô ấy gặp xui xẻo và bị chỉ trích sau khi đăng quang.Khi đọc được những bình luận kiểu này, tôi cảm thấy tổn thương lắm. Tôi tự hỏi: Vía của mình nặng như vậy thật ư, mọi chuyện đúng như mọi người đã nói thật ư?Tôi đã ngồi rất lâu để tự chất vấn bản thân và cảm thấy bế tắc. Đến giờ ngồi kể lại chuyện này, tôi vẫn còn cảm thấy ấm ức”.

Hoa hậu Ngọc Châu: Tôi vất vả suốt 8 năm nhưng tiền chẳng thấy đâu

Người đẹp đã cố gắng cân bằng cảm xúc sau khi đọc những bình luận tiêu cực.Tuy nhiên, Ngọc Châu cũng phải tìm cách để tự cân bằng cảm xúc của bản thân: “Sau một đêm ngủ dậy, tôi nghĩ rằng mình còn gia đình, còn phải chăm sóc mẹ. Nếu tôi cứ chìm sâu trong sự tiêu cực, chán nản tôi sẽ không thoát được. Tôi lựa chọn 'neo' cảm xúc của mình về phía gia đình để tìm cách thoát ra”.

Sở hữu nhiều danh hiệu “khủng” trong các cuộc thi nhan sắc nhưng Ngọc Châu không quá nổi bật và có thu nhập ấn tượng như những người đẹp khác.

Cô thừa nhận: “Tôi cũng có chạnh lòng chứ. Đến nay cũng đã ở ngưỡng 30 tuổi rồi, hành trình tôi đi cũng có những dấu ấn nhất định nhưng về tài sản thì tôi cũng chạnh lòng đó. Tôi đã vất vả suốt 8 năm qua nhưng tiền thì chẳng thấy đâu, sổ đỏ 'cân ký' như mọi người cũng không có”.

Hoa hậu Ngọc Châu: Tôi vất vả suốt 8 năm nhưng tiền chẳng thấy đâu

Ngọc Châu chạnh lòng vì "cày cuốc" suốt 8 năm mà không có tài sản đáng kể.Hoa hậu Ngọc Châu nhận định cô không có tiềm lực về kinh tế để có được tài sản “khủng” như những người đẹp khác: “Nói đi cũng phải nói lại, tôi không có nền tảng về tài chính để bật lên. Điều này khiến tôi không có đủ bản lĩnh, tự tin để bước ra kinh doanh”.

Dù từng bị chê “nhạt”, bị nhận xét là “nặng vía”, Ngọc Châu vẫn đang nỗ lực để hoàn thiện bản thân.

Việc cô là người đẹp trở thành Hoa hậu của 2 cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia phần nào cho thấy năng lực và ý chí của người đẹp này.

Sao ViệtHoa hậu Ngọc Châu: Gương mặt tôi lạ do tăng cânTheo VTC

Nguồn 2sao.vn

Hoa hậu Ngọc Châu: Tôi vất vả suốt 8 năm nhưng tiền chẳng thấy đâu - Giải Trí