TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Hoa hậu Thế giới 2023 ở UAE được dời đến cuối năm?

Julio Matute - chuyên gia nghiên cứu các cuộc thi hoa hậu đăng tải thông tin cho biết cuộc thi Miss World 2023 tại UAE được dời đến cuối năm. Trước đó, ban tổ chức Miss World cho biết cuộc thi dự kiến diễn ra vào tháng 5.

 

Ngày 28/2, ông Julio Matute - chuyên gia nghiên cứu các cuộc thi hoa hậu nổi tiếng đăng tải bài viết trên trang cá nhân cho biết cuộc thi Miss World 2023 dự kiến tổ chức tại UAE vào tháng 5 đã được rời đến cuối năm nay.

Julio Matute, người được biết đến là bạn thân của bà Julia Morley - chủ tịch Miss World cho biết: "Cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2023 đã bị hoãn lại đến cuối năm, rất có thể là từ tháng 11 đến tháng 12 tại UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất)".

Hoa hậu Thế giới 2023 ở UAE được dời đến cuối năm?

Đương kim Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska.

Ông Julio cũng cho biết ban tổ chức Hoa hậu Thế giới đã gửi thông báo này qua email tới các giám đốc quốc gia.

Theo ông Julio, quyết định này rất có thể vì thời tiết tại UAE vào mùa hè khắc nghiệt, không phù hợp để tổ chức cuộc thi. Thực tế, trước đó World Cup 2022 được tổ chức ở Qatar đã chứng kiến khí hậu mát mẻ, dễ chịu hơn.

Nếu thông tin này đúng sự thật thì đương kim Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska tiếp tục nhiệm kỳ của mình cho đến cuối năm. Cô cũng là một trong những Hoa hậu Thế giới có nhiệm kỳ hoạt động sôi nổi nhất khi từng đi công tác tới hơn 10 quốc gia trong suốt năm qua.

Hiện tại, tổ chức Miss World và bà Julia Morley vẫn chưa có tuyên bố chính thức về việc này.

Hôm 13/2, trang chủ Miss World đăng thông báo cho biết địa điểm diễn ra cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023 là UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất). Trước đó, ban tổ chức cho biết cuộc thi diễn ra vào tháng 5.

UAE là một quốc gia mới mẻ với các cuộc thi nhan sắc, tuy nhiên với tiềm lực kinh tế lớn mạnh, nhiều khán giả cho rằng mùa giải năm nay được tổ chức chuyên nghiệp và hoành tráng.

Trước đó, chuyên trang sắc đẹp Missosology cho biết Hoa hậu thế giới 2023 sẽ nhận được giải thưởng 1 triệu USD - tương đương 23 tỷ đồng.

Nguồn baomoi.com

Hoa hậu Thế giới 2023 ở UAE được dời đến cuối năm? - Giải Trí