TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Lê Dương Bảo Lâm hiếm hoi khoe ba vợ, phụ huynh phán một câu hết hồn

( PHUNUTODAY ) - Khán giả đã thấy mẹ vợ nam nghệ sĩ hài đã nhiều nhưng đây mới là lần đầu ba vợ anh công khai xuất hiện trước truyền thông.Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip Lê Dương Bảo Lâm và ba vợ của mình xuất hiện tại chương trình talkshow. Ba vợ Lê Dương Bảo Lâm có vẻ ngoài khá nghiêm nghị. Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Lần đầu ba Lâm xuất hiện tại chương trình luôn. Đây là kỉ niệm đẹp của hai ba con. Trong lòng, Lâm và ba Lâm hiểu và thương nhau nhiều nhưng lại không nói chuyện nhiều. Từ lúc Lâm cưới Quỳnh về đến giờ, hai ba con chắc nói được khoảng 500 từ".

 

Lê Dương Bảo Lâm hiếm hoi khoe ba vợ, phụ huynh phán một câu hết hồn

Ba vợ của nam nghệ sĩ hài thẳng thắn: "Lâm cũng hay bầy hầy". Lập tức cậu con rể quý bè phản biện ngay và luôn: "Chứ ba thấy dàn bồ trước của Quỳnh, ai mà bằng con. Con bầy hầy vậy thôi chứ con thương Quỳnh lắm". Nghe đến đây, ba vợ của anh nở nụ cười và không còn đường nào để nói lại.

Lê Dương Bảo Lâm hiếm hoi khoe ba vợ, phụ huynh phán một câu hết hồn

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Trước đó, anh gặp vợ vào đúng dịp lễ Tình nhân khi Quỳnh Quỳnh đang cùng em gái bán hoa hồng ở công viên. Vẻ ngoài của Quán quân Cười xuyên Việt khi đó lại khiến cô có ấn tượng không tốt. Tuy nhiên chỉ sau vài ngày, Lê Dương Bảo Lâm đã lấy lại được hình tượng, chinh phục được cô vợ giỏi giang. Trong 4 năm qua, cặp đôi đã chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử mới chào đời.

Nhóc tỳ thứ 3 nhà cặp đôi chào đời ngày 3/8 vừa qua bằng phương pháp sinh mổ. Sự xuất hiện của quý tử nhỏ khiến hôn nhân của nam diễn viên càng thêm viên mãn, "đủ nếp đủ tẻ".

Lê Dương Bảo Lâm hiếm hoi khoe ba vợ, phụ huynh phán một câu hết hồn

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh) sinh năm 1992 và kém chồng 3 tuổi. "Phần lo cho gia đình con cái rồi công việc nhà đó là trách nhiệm của người phụ nữ nên tôi không thấy áp lực. Hơn nữa bản thân tôi rất thích chăm sóc người khác", Quỳnh Anh thổ lộ. 

Trước những thị phi hay nghi ngờ về giới tính, Quỳnh Quỳnh hoàn toàn tin tưởng vào chồng mình. Cô chia sẻ: "Nhiều người nói chồng tôi có vấn đề giới tính. Họ nói anh ấy bê đê, không cưới tôi đâu. Nhưng tôi mặc kệ vì tự thấy chồng mình rất nam tính. Tôi cảm nhận được điều đó và tin tưởng vào chồng mình".

Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh luôn lấy gia đình làm động lực để thăng tiến trong sự nghiệp, lo chu toàn cho vợ con. Dù lịch trình công việc bận rộn nhưng anh vẫn cân bằng được cuộc sống hôn nhân, tranh thủ dành thời gian cho gia đình, chăm sóc vợ con.

 

Nguồn phunutoday.vn

Lê Dương Bảo Lâm hiếm hoi khoe ba vợ, phụ huynh phán một câu hết hồn - Giải Trí