TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Lý Nhã Kỳ bức xúc khi bị chỉ trích vì vô cảm ngày dịch, lần đầu tiết lộ lý do chưa yêu người mới

Dù an yên bên trong cơ ngơi riêng ngày dịch nhưng Lý Nhã Kỳ cũng chịu không ít chỉ trích, thoá mạ vô cớ từ cộng đồng mạng.

 

Lý Nhã Kỳ được biết đến là mỹ nhân không tuổi giàu có, xinh đẹp trong Vbiz chuẩn quý cô độc thân vạn người mê. Tuy nhiên nhiều lúc, Lý Nhã Kỳ cũng chịu không ít chỉ trích, thoá mạ vô cớ từ cộng đồng mạng. Mới đây, cô đã chia sẻ về những điều này, nhất là vấn đề từ thiện.

Cô nói: "Những bình luận cho rằng việc tôi bày tiệc, khoe ăn ngon là vô cảm với cộng đồng. Tôi rất tâm đắc với câu nói: "Sự tử tế của bạn trong mắt người khác giống như một cái kẹo, ăn rồi là hết, chẳng còn gì nhưng ngược lại, sự tồi tệ của bạn trong mắt người khác lại giống như vết sẹo, lưu lại mãi mãi - đó chính là nhân tính".

Lý Nhã Kỳ bức xúc khi bị chỉ trích vì vô cảm ngày dịch, lần đầu tiết lộ lý do chưa yêu người mới

Thực tế, tôi đã đóng góp rất nhiều trong những năm qua và vẫn đang đóng góp cho cộng đồng. Tôi hiểu rằng xã hội nào cũng luôn có một số ít người không làm từ thiện nhưng luôn dạy người khác phải làm từ thiện. Tôi muốn nói rằng họ đã chọn nhầm người để công kích".Khi được hỏi, khi đối mặt với những lời nhận xét mỉa mai vô tội vạ từ "anh hùng bàn phím", Lý Nhã Kỳ sẽ cư xử ra sao, cô tiết lộ: "Vào trang cá nhân của người khác, bạn có thể đưa ý kiến, phát biểu thẳng thắn, góp ý, kể cả là không thích, không bằng lòng nhưng không phải là thích là được chửi, được nhục mạ họ, muốn chôn vùi người ta bằng những lời lẽ cay nghiệt nhất.Tôi muốn lên tiếng để cư dân mạng đừng bắt người khác phải chịu đựng bị người khác chửi rủa lăng mạ. Nếu góp ý thật lòng thì mọi người sẽ sử dụng câu từ văn minh mang tính xây dựng để nói. Còn chửi lăng mạ người khác thì không được. Vì chúng ta cần ứng xử có văn hóa trong một xã hội văn minh, và ai cũng cần được tôn trọng bình đẳng như nhau".

Lý Nhã Kỳ bức xúc khi bị chỉ trích vì vô cảm ngày dịch, lần đầu tiết lộ lý do chưa yêu người mới

Đặc biệt lần này, Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ về dự định hôn nhân, cô bật mí nguyên nhân đặc biệt khiến cô chưa thể mở lòng sau nhiều năm tan vỡ với bạn trai cũ. Cô nói: "Tôi là người phụ nữ tham vọng và đam mê sự nghiệp nên quỹ thời gian dành cho việc tìm hiểu ai đó không có nhiều. Với lại phụ nữ bây giờ rất hiện đại và độc lập, họ sẽ không lập gia đình để hoàn thành nghĩa vụ hay lập gia đình để hợp thức hóa có con. Mà họ sẽ chọn cho mình người đàn ông phù hợp thì mới lập gia đình. Tôi nghĩ trên con đường sự nghiệp của tôi chắc chắn cũng sẽ gặp người đàn ông cho mình. Có thể không phải bây giờ mà là cần đúng người đúng thời điểm""Tôi nghĩ với những gì tôi đang có được cũng là mơ ước của những người phụ nữ. Đặc biệt tôi vui khi tôi truyền năng lượng tích cực cho chị em phụ nữ và họ luôn lấy tôi là hình ảnh để phấn đấu. Và tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, tốt hơn mỗi ngày và luôn lắng nghe tiếp thu học hỏi thêm để ngày càng hoàn thiện hơn. Tôi mong sẽ lan tỏa những nguồn năng lượng tích cực đến nhiều người hơn. Tôi không quan trọng xuất thân hay môn đăng hộ đối. Tôi coi trọng và xem giá trị hơn đó là nghị lực, bản lĩnh, và sự thông minh, nhân ái của người đàn ông".

xahoi.com.vn

Lý Nhã Kỳ bức xúc khi bị chỉ trích vì vô cảm ngày dịch, lần đầu tiết lộ lý do chưa yêu người mới - Giải Trí