TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Nam Joo Hyuk trở lại màn ảnh rộng sau cáo buộc bắt nạt học đường

"Remember" là tác phẩm của đạo diên Lee Il Hyung, người được biết đến với tựa phim hành động nổi tiếng "A violent prosecutor" (2016). "Remember" xoay quanh Pil Joo (Lee Sung Min), một ông già mắc chứng mất trí nhớ, mất cả gia đình, tìm kiếm những người mà ông ta tin rằng đã gây ra cái chết của gia đình ông 60 năm trước. 

 

Nam Joo Hyuk trở lại màn ảnh rộng sau cáo buộc bắt nạt học đường

Đạo diễn Lee Il Hyung cùng hai diễn viên Nam Joo Hyuk và Lee Sung Min.

Không thể lái xe an toàn do mất trí nhớ, Pil Joo yêu cầu In Kyu (Nam Joo Hyuk), chàng trẻ ngây thơ ở độ tuổi 20 làm tài xế  trong một tuần mà không chia sẻ chi tiết về kế hoạch bí mật. Nhưng In Kyu bị buộc tội oan vì giết người và cuối cùng phải đồng hành cùng ông già để cố gắng ngăn chặn hành vi giết người của ông ta và chứng minh sự vô tội của chính mình.

Nam Joo Hyuk chia sẻ anh bị cuốn hút với cốt truyện của bộ phim: “Tôi không thể rời mắt khỏi kịch bản mô tả một thanh niên rất bình thường vô tình bị lôi kéo vào một âm mưu giết ngườì". Anh kể về những khó khăn khi quay cảnh rượt đuổi ô tô mà phải thực hiện với siêu xe. "Thật không thoải mái khi lái chiếc siêu xe vì nó quá nhỏ đối với tôi. Tôi cũng sợ mình có thể đâm siêu xe khi quay bộ phim", anh nói.

Nam Joo Hyuk trở lại màn ảnh rộng sau cáo buộc bắt nạt học đường

Nam Joo Hyuk trở lại màn ảnh rộng sau cáo buộc bắt nạt học đường.

Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Nam Joo Hyuk sau cáo buộc bắt nạt học đường xuất hiện vào tháng 6,7. Vào thời điểm đó, công ty quản lý của Nam là Soop Management tuyên bố rằng đã tìm cách xác minh sự thật thông qua nhiều kênh khác nhau sau khi tin đồn được đưa ra và nhận thấy rằng những cáo buộc đó là “không đúng sự thật”. Công ty này cũng nói thêm rằng sẽ thực hiện các hành động pháp lý đối với những người tiếp tục tung tin đồn thất thiệt. Tuy nhiên cuộc chiến pháp lý liên quan đến tranh cãi bắt nạt học đường của anh vẫn chưa được giải quyết.

Đảm nhận vai một ông già 80 tuổi, Lee Sung Min cho biết anh phải trải qua 4 giờ trang điểm mỗi ngày để tạo hình chân thực nhất. “Ban đầu mất khoảng bốn giờ, nhưng sau đó, đội trang điểm hiệu ứng đặc biệt đã quen và họ mất khoảng hai giờ”, anh nói.

Nam Joo Hyuk trở lại màn ảnh rộng sau cáo buộc bắt nạt học đường

Lee Sung Min vào vai ông già 80 tuổi muốn trả thù cho gia đình.

Vai diễn này cũng là một thử thách với nam tài tử 53 tuổi. Anh nói thêm: “Không chỉ trang điểm kéo dài hàng tiếng đồng hồ mà tôi còn phải giữ tư thế khom lưng trong khi quay” anh nói. "Người đóng thế của tôi nói rằng đó là dự án khó khăn nhất mà họ đã thực hiện. Là một ông già, nhân vật của tôi phải chiến đấu với tốc độ chậm nhưng vẫn thể hiện được sức mạnh của mình". Chia sẻ về tác phẩm, đạo diễn Lee Il Hyung, cho biết ông muốn làm nổi bật mối quan hệ giữa những người đàn ông thuộc các thế hệ khác nhau. "Bất chấp sự chênh lệch tuổi tác của một người đàn ông ở độ tuổi 20 và một người đàn ông ở độ tuổi 80, họ sẽ thể hiện sự ăn ý đáng kinh ngạc"./.

Nguồn vov.vn

Nam Joo Hyuk trở lại màn ảnh rộng sau cáo buộc bắt nạt học đường - Giải Trí