TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Nhịp Showbiz: Hoà Minzy viết tâm thư, tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý

Đăng tải loạt ảnh bên chồng cũ khi cả 2 cùng đưa con trai đi chơi, nữ ca sĩ Hòa Minzy nhận được nhiều phản hồi trái chiều, đa phần trong số đó là những lời chỉ trích tới chồng cũ của cô – thiếu gia Minh Hải. Ngay lập tức, giọng ca “Rời bỏ” đã đăng tải bức tâm thư dài gửi đến khán giả với mong muốn “Hãy kết thúc mọi rắc rối ở đây”.

 

Nữ ca sĩ thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng, đã từ lâu cô không muốn nhắc tới mấy vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm trên mạng xã hội để tập trung làm việc và nuôi con nhưng cuộc đời lại không cho cô được bình yên như vậy.

Nhịp Showbiz: Hoà Minzy viết tâm thư, tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý

Hoà Minzy chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên chồng cũ và con trai. Ảnh: NVCC

“Lần cuối cùng mẹ Bo xin phép nói vài lời rằng, tôi và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa cho nên việc ai trong mỗi người có mối quan hệ mới là điều bình thường, tôi cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu và không có người thứ 3 nào hết. Duy nhất giữa tôi và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa. Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi…” - Hoà Minzy viết.

Hoà Minzy cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã lo lắng, dành tình yêu rất nhiều đến hai mẹ con nhưng “tôi mong muốn đây là điều cuối cùng có thể giúp bố Bo có cuộc sống riêng thoải mái hơn, từ đó hai người cũng thoải mái lo cho con. Nói ra những lời này không phải để thể hiện mình cao thượng hay văn minh gì đâu mà chỉ là để mai sau khi bạn Bo lớn lên nhìn lại mối quan hệ giữa bố và mẹ vẫn nở nụ cười…”.

Bà xã NSND Công Lý tiết lộ tình hình sức khỏe của chồng

Hình ảnh mới nhất mà bà xã NSND Công Lý là Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân cho thấy nam danh danh hài có thần sắc khá tươi tắn. Sau thời gian dài tích cực điều trị bệnh, sức khỏe NSND Công Lý dần ổn định trở lại.

Nhịp Showbiz: Hoà Minzy viết tâm thư, tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý

Hình ảnh mới nhất của NSND Công Lý bên đồng nghiệp tại nơi anh công tác. Ảnh: NVCC

“Hôm nay Nhà hát em bé Lý giỗ tổ nghề. Bình thường dịp quan trọng này là em bé sẽ bảo vợ là lượt quần áo thật đẹp và tìm ngay logo Nhà hát để cài. Nhưng em bé đang ốm, người đau nhức vì zona thần kinh. Lên đến cửa, đã có các đệ đón em bé. Vừa vui, vừa tủi... Em bé nhìn có vẻ nóng tính nhưng thật ra là người rất tình cảm và chân tình. Lên Nhà hát gặp đồng nghiệp rất vui. Ai cũng thương em bé Lý, mong em bé Lý sẽ được tổ nghề độ để sớm được đi làm lại” – Ngọc Hà viết.

Bà xã NSND Công Lý cũng tiết lộ thêm, nam nghệ sĩ rất xúc động trước tình cảm của anh chị em đồng nghiệp tại Nhà hát cũng như những lời động viên từ khán giả. “Cô Đẩu” đang nỗ lực phục hồi sức khoẻ để sớm quay lại sân khấu vì không muốn phụ lòng từ những người yêu mến anh.

Bảo Anh chúc phúc tình cũ Hồ Quang Hiếu

Từng có khoảng thời gian hẹn hò với Hồ Quang Hiếu, nữ ca sĩ Bảo Anh cho biết, bản thân cảm thấy vui và gửi lời chúc phúc khi biết tin tình cũ dự định đám cưới vào năm 2023. Tuy nhiên, việc tham dự lễ cưới - nếu nhận được lời mời của Hồ Quang Hiếu - cũng sẽ được giọng ca “Như lời đồn” cân nhắc kỹ lưỡng nhằm tránh những tình huống khó xử cho đôi bên.

Nhịp Showbiz: Hoà Minzy viết tâm thư, tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý

Nữ ca sĩ Bảo Anh vui khi tình cũ tìm thấy hạnh phúc mới. Ảnh: NVCC

“Nếu anh Hiếu thoải mái thì không sao, nhưng còn vợ của anh ấy nữa. Theo tôi, tốt nhất mình nên khéo léo từ chối, còn nếu tôi quen biết cả hai vợ chồng, họ thoải mái và hiểu vấn đề thì tôi có thể cân nhắc. Với tôi, khi quyết định một vấn đề gì đó, tôi phải suy nghĩ rất nhiều chứ không phải mình cảm thấy bình thường là được” – Bảo Anh cho biết.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn cho hay, giờ ai cũng nhìn nhận khác rồi và tất cả đều phải trưởng thành để hiểu rằng, “Làm nhau mệt làm chi?”.

Gin Tuấn Kiệt lộ nghi vấn được Puka cầu hôn?

Một vài hình ảnh trong tiệc sinh nhật mừng tuổi 29 của Gin Tuấn Kiệt khiến dư luận đặc biệt quan tâm, Trong đó, hình ảnh Puka cầm tờ giấy ghi dòng chữ “Cầu hôn” và biểu cảm đầy bẽn lẽn của “bạn trai tin đồn” Gin Tuấn Kiệt làm cư dân mạng “đứng ngồi không yên”. Tuy nhiên, nghi vấn Puka cầu hôn Gin Tuấn Kiệt nhanh chóng được giải đáp bởi đây chỉ một trò chơi mà cả hai cùng tham gia trong bữa tiệc. 

Nhịp Showbiz: Hoà Minzy viết tâm thư, tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý

Mặc tin đồn bí mật hẹn hò, Puka và Gin Tuấn Kiệt luôn thể hiện sự thân thiết và tình cảm khi ở bên nhau. Ảnh: NVCC

Trước đó, cặp đôi từng đối mặt trước nhiều tin đồn bí mật hẹn hò suốt khoảng thời gian dài nhưng cả hai nhân vật chính chưa từng lên tiếng xác nhận. Nữ diễn viên Puka cũng hơn một lần phản hồi về việc đang tìm hiểu “đàn em” rằng, “Mọi người cũng hay đẩy thuyền chúng tôi, bảo là đẹp đôi này nọ. Lúc đầu tôi cũng cảm thấy hơi ngộp, mình lớn tuổi hơn, mình già dặn rồi nên cũng hơi ngại. Thế nhưng dần theo thời gian, tôi cũng cảm thấy bình thường vì thật ra đẩy thuyền với người đẹp trai khiến tôi rất hãnh diện”.

Hà Hồ sẽ kết hợp với team “Quậy quài” trong sản phẩm âm nhạc mới?

Mới đây, team “Quậy quài” gồm các mỹ nhân từ cuộc thi “Miss Universe Vietnam 2022” là Thảo Nhi Lê, Thuỷ Tiên, Nhật Hà và Bảo Ngọc bất ngờ tung ảnh hậu trường thân thiết với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến khán giả không tò mò và đặt câu hỏi, liệu rằng đây có phải là sự kết hợp giữa đôi bên trong một sản phẩm âm nhạc mới?

Đặc biệt, các người đẹp đều diện bộ cánh bodycon giống nhau, chọn cùng một kiểu tóc rẽ ngôi buộc thấp giúp tôn lên khí chất, nét đẹp khoẻ khoắn và vóc dáng đồng hồ cát đáng ghen tị. Mặc dù là đàn chị nhưng Hà Hồ vẫn cho thấy phong thái đỉnh cao và hoàn toàn không hề lép vế trước các đàn em.

Nhịp Showbiz: Hoà Minzy viết tâm thư, tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây tò mò khi xuất hiện bên team “Quậy quài”. Ảnh: NVCC

Mặc dù đôi bên chưa lên tiếng xác nhận về tính chính xác của “kịch bản” nhưng qua màn kết hợp trên từ phía Hà Hồ và những cô gái bước ra từ cuộc thi nhan sắc đình đám, các fan hâm mộ đều kỳ vọng vào một “món ăn tinh thần” thú vị trong thời gian tới.

 

Nguồn laodong.vn

Nhịp Showbiz: Hoà Minzy viết tâm thư, tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý - Giải Trí