TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh: Từng có 10 năm mắc chứng trầm cảm

Ngày 2/4, tờ China Times đưa tin Lý Nhược Đồng gần đây tham gia một sự kiện với vai trò khách mời.

Tại đây, nữ diễn viên gây chú ý khi giới thiệu bản thân 58 tuổi, sống một mình, không chồng không con. Lý Nhược Đồng cho biết, cô không cảm thấy cô đơn hay gặp khó khăn khi cuộc sống thiếu bóng dáng đàn ông. Theo Lý Nhược Đồng, nhiều năm qua, cô đã tự rèn luyện, tạo cho bản thân một lối sống độc lập không dựa dẫm hay lệ thuộc quá nhiều vào ai.

Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh: Từng có 10 năm mắc chứng trầm cảm

Đặc biệt, Lý Nhược Đồng còn lần đầu chia sẻ về giai đoạn khủng hoảng của cuộc đời cô. "Mối tình 10 năm kết thúc, cha qua đời vì bệnh tật, đối mặt với hàng loạt tin đồn ác ý, đó là những gì đen tối nhất tôi đã phải trải qua" , sao nữ tâm sự.

Lý Nhược Đồng cho biết, cô bắt đầu bị bệnh vào 2009 và quá trình điều trị kéo dài tới 10 năm. Trong 10 năm mắc chứng trầm cảm, Lý Nhược Đồng chia sẻ giai đoạn nghiêm trọng nhất, cô không ra ngoài suốt một tuần, thậm chí không tắm rửa.

“Tôi không nghĩ mình lại chán nản đến như thế. Tôi sống luộm thuộm và duy trì các nhu cầu cơ bản là ăn, ngủ, thở như một con robot. Có khi tôi ăn quá nhiều rồi nôn hết ra ngoài một cách vô thức”, Lý Nhược Đồng kể.

Nữ diễn viên nói thêm, cô từng một mình lái xe lúc nửa đêm đến nghĩa trang rồi đứng ngơ ngác ở đó. Cô miêu tả bản thân khi đó là “một cái xác biết đi, sống không có động lực”.

May mắn thay, Lý Nhược Đồng thích thể dục và nhờ đó cô khỏe hơn. Lý Nhược Đồng cho biết thể dục chính là vị cứu tinh, giúp cô cân bằng cuộc sống và cải thiện sức khỏe tinh thần lẫn thể chất. Nhờ đó, nữ diễn dần lấy lại nghị lực sống.

Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh: Từng có 10 năm mắc chứng trầm cảm

Những năm gần đây, Lý Nhược Đồng được khen ngợi nhờ giữ được ngoại hình và hình thể đẹp ở tuổi 58. Với kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm kể từ khi ra mắt trong thị trường giải trí, Lý Nhược Đồng thường xuyên được mời làm cố vấn cho các chương trình hoặc diễn giả khách mời tại các diễn đàn. Cô cũng làm khách mời trong các phim truyền hình như Trần Tình Lệnh, Đấu phá thương khung... hay đảm nhận vai Bách Lý hoàng hậu, mẹ Phong Lan Tức (Dương Dương đóng) trong dự án cổ trang Thả thí thiên hạ.

Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh: Từng có 10 năm mắc chứng trầm cảm

Lý Nhược Đồng nổi tiếng với vai Tiểu Long Nữ trong bộ phim truyền hình cổ trang Thần điêu đại hiệp năm 1995. Vẻ ngoài lẫn diễn xuất của cô vẫn in sâu trong lòng khán giả suốt nhiều năm qua. Cô được mệnh danh “Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh”. Ngoài ra, nữ diễn viên tham gia một số phim khác như Võ Đang, Đại Tống truyền kỳ, Dương Môn nữ tướng...

Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh: Từng có 10 năm mắc chứng trầm cảm

Cuộc đời của Lý Nhược Đồng trải qua nhiều chuyện đau buồn. Nữ diễn viên từng dành 10 năm thanh xuân để ở bên đại gia Quách Ứng Tuyền - người từng ly hôn vợ, có con riêng, hơn cô nhiều tuổi. Truyền thông Trung Quốc từng gọi đây là mối tình cha con. Nhiều năm ở bên Quách Ứng Tuyền, Lý Nhược Đồng đã coi ông là chồng dù chưa đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, đến năm 2008, Quách Ứng Tuyền đã nói lời chia tay với Lý Nhược Đồng khi ông khôi phục được cơ ngơi sau khủng hoảng kinh tế. Lý do được đại gia này đưa ra là tính cách không hợp nhau.

Chưa hết cay đắng, đau đớn vì bị đại gia bỏ rơi, năm 2009, Lý Nhược Đồng lại chịu thêm cú sốc cha qua đời đột ngột vì tai biến. Những năm qua, không chỉ bị trầm cảm, Lý Nhược Đồng còn mắc bệnh tắc tuyến nước bọt mang tai nghiêm trọng dù phẫu thuật cũng không thể chữa dứt điểm.

Minh Hoa (t/h) 

Nguồn www.nguoiduatin.vn

Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh: Từng có 10 năm mắc chứng trầm cảm - Giải Trí