TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Tuổi 49 của Angelina Jolie

Giữa ồn ào Shiloh và Vivienne lần lượt bỏ họ cha, Angelina Jolie lặng lẽ trải qua sinh nhật lần thứ 49 cùng các con. Đây là cột mốc đáng nhớ của đả nữ Hollywood vì đánh dấu lần đầu cô được đề cử giải Tony.

Con gái xuất hiện cùng Angelina Jolie sau khi bỏ họ Brad Pitt

Ngày 4/6, Angelina Jolie bước sang tuổi 49. Nguồn tin thân cận tiết lộ với People nữ diễn viên 7X dành cả ngày đặc biệt để ở bên 6 người con: Maddox, Zahara, Pax Thiên, Shiloh cùng cặp song sinh Knox và Vivienne.

“Angelina tổ chức sinh nhật bằng một ngày yên tĩnh ở nhà cùng các con. Zahara vừa đi học về và cô ấy mong mọi người có thể dành cả ngày bên nhau”, nguồn tin nói.

Tuổi 49 của Angelina Jolie

Sinh nhật lần thứ 49 của Angelina Jolie diễn ra riêng tư bên các con. Ảnh: Getty Images.

Sinh nhật năm nay là cột mốc đáng nhớ đối với minh tinh Salt khi đạt được thành tựu mới trong nghề nghiệp. Vở nhạc kịch chuyển thể từ cuốn sách The Outsiders (ra mắt năm 1967 của tác giả SE Hinton) mà Angelina Jolie đồng sản xuất nhận được 12 giải Tony - được ví là Oscar của nhạc kịch, bao gồm các hạng mục quan trọng nhất là Vở nhạc kịch hay nhất và Đạo diễn nhạc kịch xuất sắc nhất.

Đối với Angelina, đây là vinh dự đặc biệt vì không chỉ đánh dấu đề cử Tony đầu tiên của cô, mà còn bởi con gái út Vivienne đồng hành cùng cô trong chặng đường tạo ra tác phẩm hay.

Trước khi bắt đầu tháng 6 với những niềm vui, Angelina Jolie trở thành tâm điểm chỉ trích liên quan đến việc hai con gái ruột Vivienne và Shiloh lần lượt bỏ họ cha. Shiloh còn quyết liệt hơn khi nộp đơn đổi họ từ "Jolie-Pitt" thành "Jolie" vào đúng sinh nhật 18 tuổi.

Một bộ phận khán giả cho rằng Angelina đứng sau thao túng các con để những đứa trẻ xa lánh Brad Pitt. Không ít cư dân mạng chỉ trích người đẹp Mỹ vì thù hận mà chia cắt tình cha con để rồi người tổn thương sâu sắc nhất là những đứa trẻ. Số khác chỉ ra việc Angelina nộp đơn xin bỏ họ cha là "Voight" và dùng tên đệm "Jolie" làm họ mới đã truyền cảm hứng cho con gái cô.

Nữ đạo diễn Without Blood không phản ứng trước các cáo buộc. Tuy nhiên, nguồn tin của Entertainment Tonight khẳng định Angelina không biết, cũng không thể lên tiếng vì Shiloh tự quyết định mọi việc, thậm chí dùng tiền riêng để thuê luật sư hỗ trợ làm hồ sơ xin bỏ họ cha.

Tuổi 49 của Angelina Jolie

Angelina có đề cử giải Tony đầu tiên trong sự nghiệp nhờ vở nhạc kịch có Vivienne đóng góp công sức. Ảnh: Getty Images.

Sau khi đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào năm 2016, Angelina dành phần lớn thời gian cho các con. Khác với chồng cũ tìm được bến đỗ mới bên người đẹp kém 27 tuổi, Ines de Ramon, tình yêu đôi lứa dường như không nằm trong danh sách ưu tiên của nữ diễn viên.

Angelina nhiều lần chia sẻ những năm độc thân đã qua là quãng thời gian cô và các con chữa lành những tổn thương trong quá khứ, cụ thể là bị Brad Pitt bạo hành về tinh thần lẫn thể xác trong hôn nhân.

“Tôi yêu chúng. Tôi cảm thấy chúng tôi là một đội”, cô trải lòng trên tạp chí Vogue vào tháng 3/2021.

Angelina cũng dồn tâm huyết cho công việc. Ngoài đóng phim, cô còn làm đạo diễn điện ảnh và nhà sản xuất nhạc kịch. Lần cuối bà mẹ 6 con xuất hiện trên màn ảnh rộng là trong bộ phim siêu anh hùng Eternals của Marvel, phát hành năm 2021.

Năm nay, cô dự kiến tái xuất với vai trò diễn viên trong bộ phim tiểu sử về huyền thoại opera Maria Callas. Tác phẩm có tên là Maria được quay vào năm 2023, đang trong quá trình hậu kỳ. Phim chưa có lịch phát hành cụ thể nhưng dự kiến trong năm 2024.

Bên cạnh đó, Angelina Jolie tiếp tục đối đầu với Brad Pitt trong cuộc chiến ly hôn kéo dài 8 năm. Trong khi tranh chấp quyền nuôi con gần như ngã ngũ với phần thắng thuộc về Angelina, vụ kiện liên quan đến nhà máy rượu ở Pháp đang phát triển theo hướng có lợi cho Brad.

Tuổi 49 của Angelina Jolie

Sau ly hôn, Angelina không có tình yêu viên mãn như Brad, nhưng đổi lại có sự ủng hộ từ cả 6 người con - điều Brad Pitt khao khát gần một thập kỷ qua. Ảnh: FilmMagic.Sao Thế giớiAngelina Jolie làm gì giữa lúc đàn con thi nhau bỏ họ Brad Pitt?Theo Tiền phongXem link gốcẨn link gốc https://tienphong.vn/tuoi-49-cua-angelina-jolie-post1643632.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3LVvs3cZskQyFGitxceZxXlaN0cCJFH7Cvy2HdKxuxQxrCPM9AdSQWaxc_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw Chia sẻ

Nguồn 2sao.vn

Tuổi 49 của Angelina Jolie - Giải Trí