TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Vy Oanh 'khịa' nữ đại gia: 'Không làm gì được tôi đâu, đừng cố mỏi mồm'

Vy Oanh viết: Chưa từng thấy một bà nào giàu có kiếm chuyện hết người này đến người khác, bà khổ tâm lắm phải không bà già.

''Chưa từng thấy một bà nào giàu có kiếm chuyện hết người này đến người khác, bà khổ tâm lắm phải không bà già''.

CEO nói Vy Oanh đẻ thuê, Trang Trần mắng 'không não'

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Vy Oanh đã có bài đăng dài đáp trả nữ CEO nổi tiếng.

Trong bài đăng, nữ ca sĩ cho rằng chỉ vì một dòng bình luận của mình thắc mắc việc nữ CEO giúp chính quyền chống dịch mà bà P.H đã "hận đến cùng cực".

Đồng thời nữ ca sĩ cũng ''cà khịa'' CEO rằng đang dùng chiêu trò truyền thông bẩn, khẳng định tin vào kết luận của cơ quan điều tra.

Vy Oanh khịa bà Phương Hằng đừng cố mỏi mồm nữa

Bài đăng của Vy Oanh.''Nói nghe nè, chỉ vì một câu: 'Sao không tặng tiền mặt?' khi nói về việc tặng đất chống dịch Covid-19 của bà. Nhưng tôi hỏi nào có sai, sau nửa năm, Chính phủ Việt Nam đang dập dịch sắp thành công rồi, đất của bà đã chuyển thành tiền được chưa, có người bệnh nào được hỗ trợ bởi chỗ đất đó chưa?Có phải bà hận tôi cùng cực vì làm cho việc một mũi tên trúng 5-6 đích của bà không thành hiện thực không? Bà hãy xem xét lại thời điểm đó hàng trăm facebook nói, viết về điều đó, tôi chỉ là một người qua đường comment nhẹ cho fan của bà thôi nè'', Vy Oanh mở đầu bài đăng.

Vy Oanh khịa bà Phương Hằng đừng cố mỏi mồm nữa

Vy Oanh.Nữ ca sĩ cũng cho hay bà P.H liên tiếp công kích chuyện cô đẻ thuê chỉ vì cay cú: "Mọi người cũng hay hỏi tôi có phải vì Vy Oanh có chồng phong độ, trẻ khỏe thành đạt, gia đình hạnh phúc lại xinh đẹp đa tài nên bà H. cay cú em quá không?Tôi Vy Oanh tự hào chưa bao giờ phải tung tiền đi ăn mày tình cảm bên ngoài, hết lần này đến lần khác… nên trộm vía chồng tôi ngày càng đậm nét viên mãn đấy.Bà run sợ lắm hay sao mà cứ ngồi lảm nhảm, mơ mộng định hướng dư luận? Việc của bà là nộp đủ bằng chứng cho cơ quan chức năng đi, chứ bao nhiêu chiêu trò bẩn cũng không thoát tội được đâu, khỏi truyền thông bẩn định hướng dư luận nhé. Bà quên mồm bà từng oang oang khẳng định à!''.Nữ ca sĩ đặt ra loạt câu hỏi cho bà P.H rằng: ''Hợp đồng đẻ thuê cho đại gia 200 tỷ đâu? Làm *** năm nào? Ở đâu? Cướp chồng của ai? Tên gì? Ở đâu? Năm nào?Còn việc còn lại là của cơ quan điều tra không tới lượt bà đoán già đoán non nhé. Tôi luôn tin tưởng vào pháp luật, trắng đen sẽ rõ ràng hết nhé, 30 chưa phải là tết! Sống sao mà cả đống đơn kiện vậy mà không biết nhìn lại mình''.

Vy Oanh khịa bà Phương Hằng đừng cố mỏi mồm nữa

Vy Oanh khẳng định mình tin tưởng vào cơ quan điều tra.

Vy Oanh cũng ''cà khịa'' rằng chưa thấy nữ đại gia nào chỉ suốt ngày livestream chửi bới người khác:

''Mà cũng lạ, tôi chưa từng thấy một bà nào giàu có, sang trọng đang hạnh phúc mà cả hơn nửa năm trời suốt ngày livestream chửi thề tục tĩu, kiếm chuyện hết người này đến người khác, bà khổ tâm lắm phải không bà già''.

Được biết, vào tháng 9 vừa qua, nữ ca sĩ Vy Oanh đã làm đơn kiện nữ CEO kể trên vì cho rằng mình bị vu khống, xúc phạm danh dự nhân phẩm. Vy Oanh cho biết, cô rất bức xúc khi bà chủ Đại Nam tố cô là người đẻ thuê.

Cách đây ít ngày, Vy Oanh gọi thẳng tên nữ đại gia khi cho rằng bị rút đơn kiện. Theo đó nữ ca sĩ Đồng Xanh khẳng định bản thân không hề rút đơn hay bị cơ quan điều tra trả lại đơn như bà P.H. đã nói.

Nữ ca sĩ cũng cho biết quá trình điều tra chỉ mới bắt đầu và hoàn toàn được bảo mật thông tin, việc bà P.H. tung tin đồn là hoàn toàn sai trái và phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình.

baodatviet.vn/vy-oanh-bat-ngo-ca-khia-nu-ceo-noi-tieng-30-chua-phai-la-tet-khong-lam-gi-duoc-toi-dau-dung-co-moi-mom-2244975.html Chia sẻ

2sao.vn

Vy Oanh 'khịa' nữ đại gia: 'Không làm gì được tôi đâu, đừng cố mỏi mồm' - Giải Trí