TOP

Trang chủ >>Giải Trí

7 bộ phim đa thể loại làm nên tên tuổi của mỹ nữ màn ảnh Han So Hee

Han So Hee bắt đầu bước chân vào làng diễn với một vai nhỏ trong “Reunited Worlds” (2017) (tựa Việt: “Thế Giới Hợp Nhất”). Cho đến nay, cô đã trải qua nhiều vai diễn đa dạng. Một số vai diễn đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ và nhận được sự tín nhiệm từ giới làm phim.

7 bộ phim đa thể loại làm nên tên tuổi của mỹ nữ màn ảnh Han So Hee

“100 Days My Prince” (2018) (tựa Việt: Lang Quân 100 Ngày): Trong phim người đẹp vào vai Thái tử phi Kim So Hee – một người phụ nữ bị cuộc hôn nhân cưỡng ép, không hạnh phúc. Cô đem lòng yêu sát thủ Moo Yeon, nhưng cuộc tình của họ gặp nhiều trở ngại, kết thúc bi thảm khi người cô yêu bị sát hại. Han So Hee đã thể hiện xuất sắc nỗi đau và uất nghẹn của nhân vật qua diễn xuất chân thực, đặc biệt qua ánh mắt sâu thẳm. Phim nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng sau khi công chiếu, từ đây tên tuổi của Han So Hee trở nên nổi tiếng và được nhiều người yêu mến.

7 bộ phim đa thể loại làm nên tên tuổi của mỹ nữ màn ảnh Han So Hee

“Abyss” (2019) (tựa Việt: Viên Đá Bí Ẩn): Bộ phim kể về cuộc gặp gỡ của Go Se Yeon và Cha Min, hai người được tái sinh với thân phận mới bởi viên đá bí ẩn. Han So Hee thủ vai Jang Hee Jin, vị hôn thê của Cha Min, nhưng cô nàng “bốc hơi” trước đám cưới vì không thể chấp nhận ngoại hình mới của anh. Dù vai diễn không nhiều, nhưng cô đã thể hiện xuất sắc trong các cảnh nguy hiểm và căng thẳng và được đánh giá cao từ đoàn làm phim về tinh thần làm việc.

7 bộ phim đa thể loại làm nên tên tuổi của mỹ nữ màn ảnh Han So Hee

“The World of the Married” (2020) (tựa Việt: Thế Giới Hôn Nhân): Bộ phim xoay quanh cuộc hôn nhân của Ji Sun Woo và Lee Tae Oh, bỗng nhiên bị dao động khi một “tiểu tam” nóng bỏng, do Han So Hee thủ vai, xen vào. Người đẹp sinh năm 1994 đã thành công trong vai diễn phản diện, thể hiện hoàn hảo cảm xúc và nội tâm của nhân vật. Dù nhiều người cảm thấy ghét bỏ nhưng điều đó lại chứng tỏ tài năng diễn xuất của cô. Han So Hee cũng nhận được khán giả chú ý hơn, một số còn gọi cô với cái tên “tiểu Song Hye Kyo” bởi nhan sắc, ngoại hình có sự tương đồng nhất định với nữ diễn viên đình đám này.

7 bộ phim đa thể loại làm nên tên tuổi của mỹ nữ màn ảnh Han So Hee

“Nevertheless” (2021) (tựa Việt: Dẫu Biết): “Nevertheless” đánh dấu bước đột phá trong sự nghiệp của Han So Hee khi đây là lần đầu cô đảm nhận vai chính. Phim nhận được nhãn mác 18+ do nhiều cảnh “nóng” giữa hai diễn viên chính. Trong vai nữ chính, Han So Hee thể hiện một cô gái ngây thơ, hiền lành nhưng mù quáng trong tình yêu, chấp nhận mối quan hệ mập mờ và vượt qua giới hạn vì tình yêu. Phim thu hút sự chú ý của khán giả bởi những phân cảnh “giường chiếu” nóng bỏng và khẳng định năng lực diễn xuất của Han So Hee, phá vỡ cái mác bản sao của nữ thần Song Hye Kyo bấy lâu.

7 bộ phim đa thể loại làm nên tên tuổi của mỹ nữ màn ảnh Han So Hee

“My Name” (2021) (tựa Việt: Tên Của Tôi): Trong phim, Han So Hee vào vai Yoon Ji Woo, một cô gái quyết tâm trả thù sau cái chết bí ẩn của cha mình. Cô đã thể hiện tài năng diễn xuất qua các cảnh bộc lộ cảm xúc và hành động nguy hiểm mà không cần sự hỗ trợ đóng thế. Đây là lần đầu tiên cô thử sức trong một vai diễn hành động và đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Cô thậm chí còn cố gắng tăng cân để phù hợp với vai diễn “nặng đô” này. Phim cũng đã gây ấn tượng tại Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 26 và được sự ủng hộ của giới chuyên môn cũng như khán giả.

7 bộ phim đa thể loại làm nên tên tuổi của mỹ nữ màn ảnh Han So Hee

“Soundtrack#1” (2022) (tựa Việt: Bản Nhạc Định Mệnh #1): “Soundtrack#1” thu hút sự chú ý của người hâm mộ với câu chuyện tình yêu thanh mai trúc mã giữa hai nhân vật chính do Han So Hee và Park Hyung Sik thủ vai. Bộ phim được khán giả mong chờ từng tập bởi diễn xuất tự nhiên, chân thực và chemistry ngọt ngào của cặp đôi. Với phong thái chuyên nghiệp trong quá trình quay phim, Han So Hee đã nhận được đánh giá cao từ đạo diễn và đồng nghiệp. Không chỉ vậy, phong cách thời trang của cô trong phim cũng gây sốt suốt thời gian dài, khiến các thương hiệu liên tục “cháy hàng” bởi sự săn đón nồng nhiệt từ khán giả.

7 bộ phim đa thể loại làm nên tên tuổi của mỹ nữ màn ảnh Han So Hee

“Gyeongseong Creature” (2023) (tựa Việt: Sinh Vật Gyeongseong): Ra mắt vào cuối năm 2023, bộ phim đã nhanh chóng chiếm lĩnh đầu bảng xếp hạng trên Netflix Việt Nam. Sự kết hợp giữa Han So Hee và Park Seo Joon là điểm nổi bật thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Bộ phim đề cập đến đề tài sinh tồn và gây nhiều tranh cãi khi khám phá về cuộc tìm kiếm người mất tích trong thời loạn lạc tại thành phố Gyeongseong. Mặc dù, được đánh giá là chưa có nhiều đột phá so với vai diễn trong “My Name”, nhưng Han So Hee vẫn thể hiện trọn vẹn sự lạnh lùng và đau đớn của nhân vật một cách chân thực và rõ ràng.Tác giả: Nguyễn Ngọc

Nguồn dep.com.vn

7 bộ phim đa thể loại làm nên tên tuổi của mỹ nữ màn ảnh Han So Hee - Giải Trí