TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Cát Phượng bật khóc giữa đêm trước giờ tiễn NS Nguyễn Chánh Tín “về nơi thiên cổ“

“Sáng nay 8/1 sẽ là ngày gia đình anh đưa tiễn anh về nơi thiên cổ rồi. Đời vô thường, vẫn biết là đời vô thường nhưng vẫn thấy đau đáu trong lòng“, nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ.

>>>>> Người đẹp 'ngực khủng' Thái Lan chán ghét đàn ông, chuyển sang yêu phụ nữ

Cát Phượng bật khóc giữa đêm trước giờ tiễn NS Nguyễn Chánh Tín “về nơi thiên cổ“

Cát Phượng bật khóc giữa đêm trước giờ tiễn NS Nguyễn Chánh Tín "về nơi thiên cổ".

Rạng sáng ngày 8/1, nghệ sĩ Cát Phượng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự tiếc thương nghệ sĩ Chánh Tín trước giờ đưa tiễn ngôi sao phim "Ván bài lật ngửa"về với đất mẹ. Nữ nghệ sĩ cho biết, đêm khuya cô không ngủ được và bật tivi lên xem vô tình hiện lên chương trình "Ký ức vui vẻ" đúng tậpcó sự góp mặt của cố nghệ sĩ.

"Xem mà nước mắt tự nhiên chảy. Bởi mộtđiều mình ngồi xem "Ký ức vui vẻ" anh mới quay đây mà hiện tại anh đang nằm yên trong quan tài và sáng nay 8/1sẽ là ngày gia đình anh đưa tiễn anh về nơi thiên cổ rồi. Đời vô thường, vẫn biết là đời vô thường nhưng vẫn thấy đau đáu trong lòng. Khuya hôm qua em có đến thắp nén nhang tiễn anh.ChịBích Trâm ôm em và chịnói: Chịrất nhớ liveshow "Em 18 chưa?" Anh Tín đóng vai Ba của Kiều Minh Tuấn. Anh Tín vui lắm vì lâu lắm rồi anh Tín mới đóng kịch. ChịBích Trâm chỉ nói vậy và khôngnói gì thêm. Chịngồi yên đó! Cố lên chị. Mạnh mẽ và nghị lực như chịđã từng nhé chị", Nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ.

>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Cát Phượng bật khóc giữa đêm trước giờ tiễn NS Nguyễn Chánh Tín “về nơi thiên cổ“

Nghệ sĩ Cát Phương chia sẻ hình ảnh chị vô tình bật tivi lên xem giữa đêm khuyavô tình hiện lên chương trình "Ký ức vui vẻ" đúng tậpcó sự góp mặt của cố nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín.

Cát Phượng bật khóc giữa đêm trước giờ tiễn NS Nguyễn Chánh Tín “về nơi thiên cổ“

Trước đó, nghệ sĩ Cát Phượng đăng tải những bức ảnh của nghệ sĩ Chánh Tín kèm dòng cảm xúc ngay sau khi biết tin ông qua đời vào sáng ngày 4/1."Xemnhư anh đã trả xong kiếp nợ trần. Anh ra đi nhẹ nhàng thanh thản ngay cả trong giấc ngủ. Em kính lạy chào tiễn biệt anh! Người anh trong nghề em luôn yêu kính. NSƯT Nguyễn Chánh Tín.Nhớ lại lúc anh tham gia liveshow Kiều Minh Tuấn 2018, anhđi tập đúng giờ lắm và lúc tập anh truyền năng lượng cho các em, cáccháu rất mãnh liệt. Tập chung với anh như có thêm ngọn lửa nghề cháy bỏng. Quý lắm và thương anh lắm! Anh đã để lại những vai diễn xem như đi vào huyền thoại. Đại Tá Nguyễn Thành Luântrong phim "Ván bài lật ngửa không bao giờ phai mờ trong lòng người hâm mộ", Cát Phượng viết.

Cát Phượng bật khóc giữa đêm trước giờ tiễn NS Nguyễn Chánh Tín “về nơi thiên cổ“

Phía gia đình, bà Bích Trâm - vợ nghệ sĩ Chánh Tín cho biết, hiện gia đình đang rất lo lắng khi con trai từ Canada chưa bay kịp về Việt Nam để chịu tang cha. "Vìcon trai tôi đang làm thủ tục cho cảcháu về đưa tang ông nội nên mới mất nhiều thời gian. Theo dự kiến, cả gia đình cháu sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng 10h ngày 8/1. Trong khi lễ di quan diễn ra vào lúc 6h sáng cùng ngày. Tôi rất lo con sẽ không về kịp nhìn mặt cha lần cuối", vợ nghệ sĩ Chánh Tín không kìm nén được cảm xúc.

>>>>> Top “tiểu tam” khiến khán giả “phẫn nộ” trên truyền hình 2019

danviet.vn

Cát Phượng bật khóc giữa đêm trước giờ tiễn NS Nguyễn Chánh Tín “về nơi thiên cổ“ - Tin Tức