TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Dương Mịch – Địch Lệ Nhiệt Ba so kè để giành vai chính trong phim mới?

Có thông tin cho rằng, cặp chị em thân thiết Dương Mịch – Địch Lệ Nhiệt Ba đang cạnh tranh nhau vai diễn trong dự án phim mới của công ty Gia Hành.

>>>> Chân dung 'bạn trai tin đồn' mới của Nam Em - VJ Quốc Bảo

Mới đây, có thông tin cho biết Dương Mịch và “gà cưng” Địch Lệ Nhiệt Ba đang cạnh tranh để đảm nhận vai nữ chính trong một dự án phim ảnh do công ty quản lý Gia Hành sản xuất gây xôn xao dư luận. Được biết, dự án phim này mang tên “Bạn là vinh quang của tôi”.

Dương Mịch – Địch Lệ Nhiệt Ba so kè để giành vai chính trong phim mới?

Được biết, ban đầu, công ty Gia Hành đưa ra quyết định giao vai diễn chính của dự án phim này cho Địch Lệ Nhiệt Ba. Theo đánh giá chung, “Bạn là vinh quang của tôi” là dự án phim tiềm năng trong năm 2019, đánh dấu sự trở lại của “Mỹ nhân Tân Cương” với công việc diễn xuất sau một thời gian dài im ắng. Nó được xem là hướng đi tốt cho sự nghiệp nghệ thuật của nữ diễn viên.

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : tin tuc ngoi sao hom nay

Dương Mịch – Địch Lệ Nhiệt Ba so kè để giành vai chính trong phim mới?

Nguồn tin trên cho hay phía Dương Mịch sẵn sàng đưa ra đề nghị với công ty Gia Hành về việc trao đổi một dự án phim khác để có được vai diễn chính trong “Bạn là vinh quang của tôi”. Lý do là hơn một năm gần đây, các bộ phim truyền hình có Dương Mịch đảm nhận “Trúc mộng tình duyên”, “Bạo phong nhãn”… không được tốt như trước kia.

Dương Mịch liên tiếp thất bại trong các bộ phim truyền hình khiến fan hâm mộ tức giận về hướng đi mà công ty quản lý Gia Hành vạch ra cho thần tượng. Họ cùng nhau “biểu tình” tại chính sự kiện Dương Mịch tham gia khiến nữ diễn viên cảm thấy khó xử.

Dương Mịch – Địch Lệ Nhiệt Ba so kè để giành vai chính trong phim mới?

Cách đây không lâu, tin đồn về việc Gia Hành giao cho Dương Mịch vai Mary Sure trong “Nắng ban mai ấm áp hứa cùng anh” khiến fan của nữ diễn viên vô cùng kích động. Tuy nhiên, đến nay, phía công ty quản lý vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

“Bạn là vinh quang của tôi” là một cơ hội tốt đối với cả Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba. Nếu như với Địch Lệ Nhiệt Ba, đây là cơ hội để trở lại với phim ảnh và phát triển sự nghiệp thì với Dương Mịch, bộ phim sẽ giúp cô bứt phá, khẳng dịnh vị thế của bản thân trong làng giải trí Hoa ngữ.

Dương Mịch – Địch Lệ Nhiệt Ba so kè để giành vai chính trong phim mới?

Hiện tại, Dương Mịch – Địch Lệ Nhiệt Ba đều là “gà cưng” của công ty quản lý Gia Hành. Tuy nhiên, Dương Mịch chiếm ưu thế hơn Địch Lệ Nhiệt Ba bởi cô là một cổ đông trong công ty Gia Hành. Tuy nhiên, “Mỹ nhân Tân Cương” lại có danh tiếng tiếng. Thời gian gần đây, tên tuổi của cô ngày một phát triển. Nếu vai diễn này vào tay Địch Lệ Nhiệt Ba, dự án phim như nắm được một phần thắng.

>>>> Biến sân bay thành nơi hẹn hò, Kim Lý hôn cổ Hà Hồ như bị nghiền hơi nhau

danviet.vn

Dương Mịch – Địch Lệ Nhiệt Ba so kè để giành vai chính trong phim mới? - Tin Tức