TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Dương Mịch – Lý Hiện nên duyên trong phim mới?

Không phải Ngụy Đại Huy như tin đồn, Lý Hiện mới là người nên duyên cùng Dương Mịch trong dự án phim truyền hình mới.

>>>> Sau hai tuần nhập viện, Mai Phương thông báo tình hình sức khoẻ đã tốt hơn

Ngày 18/9, cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao bàn tán về thông tin Dương Mịch – Lý Hiện cùng hợp tác trong một dự án phim truyền hình. Fan hâm mộ của Dương Mịch – Lý Hiện rất hào hứng về thông tin này bởi cả hai đều là diễn viên tài năng của làng điện ảnh Hoa ngữ.

Dương Mịch – Lý Hiện nên duyên trong phim mới?

Trong năm 2019, sự nghiệp của Dương Mịch không quá nổi bật nhưng cô vẫn giữ được sức hút với công chúng. Mọi hoạt động, thông tin của Dương Mịch vẫn luôn được truyền thông và khán giả săn đón, cập nhật thường xuyên. Trong khi đó,thành công của bộ phim “Cá Mực hầm mật” hồi tháng 6/2019 đã nâng tên tuổi của Lý Hiện lên một tầm cao mới.

Tuy nhiên, thông tin Dương Mịch – Lý Hiện cùng có mặt trong một dự án phim truyền hình khiến khán giả lo ngại. Họ cho rằng điều đó khó lòng có thể trở thành sự thật vì cát-xê của cả hai đều rất cao. Nếu nhà sản xuất cùng mời Dương Mịch – Lý Hiện góp mặt trong một bộ phim thì sẽ khó đủ kinh phí để chi trả.

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : tin tuc hinh anh ngoi sao

Dương Mịch – Lý Hiện nên duyên trong phim mới?

Dương Mịch – Lý Hiện nên duyên trong phim mới?

Trước những lo ngại của công chúng về vấn đề cát-xê, phía Dương Mịch đã xem xét lại về mức cát-xê sao cho phù hợp với ê-kip sản xuất bộ phim truyền hình mới này. Bên cạnh đó, Dương Mịch cho biết thêm cô rất muốn hợp tác cùng Lý Hiện sau khi cả hai có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện.

Như vậy, Lý Hiện chính là tình mới của Dương Mịch trong bộ phim sắp tới, không phải Ngụy Đại Huy như nhiều đồn đoán trước đó. Được biết, dự án phim hai ngôi sao này cùng hợp tác là một bộ phim hiện đại. Thông tin chi tiết về dự án phim này vẫn chưa được tiết lộ thêm.

>>>> Ninh Dương Lan Ngọc được người đẹp “tỏ tình”, Ngô Kiến Huy rạng rỡ tái ngộ tri kỷ

danviet.vn

Dương Mịch – Lý Hiện nên duyên trong phim mới? - Tin Tức