TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Khoe ảnh ông xã Ông Cao Thắng hôn bụng bầu, Đông Nhi tiết lộ luôn giới tính con đầu lòng

Nữ ca sĩ Đông Nhi hạnh phúc đón nhận những hoạt động của thai nhi ở tháng thứ 5.

>>>>>>> Lee Min Ho lộ ảnh thời chưa 'trổ mã', fan kết luận 'dậy thì thành công'

Hiện tại, Đông Nhi đang mang thai ở tháng thứ 5. Nữ ca sĩ tạm gác lại công việc để dưỡng thai. Tuy nhiên, cô không quên liên tục cập nhật những hình ảnh mới đến với khán giả. Đáng chú ý nhất là vào ít giờ trước, Đông Nhi chia sẻ hình ảnh hạnh phúc khi ông xã Ông Cao Thắng hôn lên bụng của vợ và nghe hoạt động của thai nhi.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Cú đạp đầu tiên của “trạng nhí”. Hôm nọ mẹ Nhi đang ngồi đọc sách chờ ba Thắng pha sữa cho uống thì tự nhiên cảm thấy sự chuyển động nhẹ trong bụng. Ban đầu, Nhi còn tưởng bụng sôi do đói, xong lại thấy chuyển động vài lần tiếp nữa, lúc đó mẹ mới nhận ra là con iu của ba mẹ đã biết đạp rồi. Ba Thắng biết mà ganh tỵ ra mặt, cả buổi ngồi kế đặt tay lên bụng mẹ chờ con đạp tiếp. Canh trúng lúc cục cưng cử động cái là ba mẹ vỡ òa cười cả buổi quên hết công việc".

Khoe ảnh ông xã Ông Cao Thắng hôn bụng bầu, Đông Nhi tiết lộ luôn giới tính con đầu lòng

Đông Nhi khoe ảnh chồng hôn bụng và gây xôn xao khi ngầm tiết lộ giới tính con đầu lòng?

Dùng từ "trạng nhí" để nói về thiên thần nhỏ của mình, Đông Nhi khiến mọi người bán tính bán nghi, phải chăng, con đầu lòng của cô là một quý tử. Bởi quan trạng ngày xưa đều là nam giới, chưa từng có nữ giới. Mọi người càng háo hức mong chờ ngày nữ ca sĩ công khai giới tính của con hơn nữa.

>>>>> Ca sĩ Min từng có khoảng thời gian điên cuồng hành hạ bản thân để giảm rồi lại tăng cân

ngoisao.vn

Khoe ảnh ông xã Ông Cao Thắng hôn bụng bầu, Đông Nhi tiết lộ luôn giới tính con đầu lòng - Tin Tức