TOP

Trang chủ >>Làm Đẹp

Minh Trang 'Cây Táo Nở Hoa' bày cách xóa quầng thâm mắt do thức đêm xem bóng

Nữ diễn viên chia sẻ các bước dưỡng da ban đêm của mình, trong đó bật mí cách làm mờ quầng thâm, đánh bay mụn đầu đen.

 

Nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa Minh Trang vừa chia sẻ những bước chăm sóc da ban đêm. Người đẹp bật mí sử dụng tinh chất AHA/BHA để giảm mụn đầu đen, đây cũng là vấn đề về da mà nhiều chị em gặp phải. Bên cạnh đó trong thời gian ở nhà thức đêm xem EURO, Minh Trang cũng không thể bỏ qua bước serum dành riêng cho da vùng mắt để làm mờ quầng thâm.

Cây Táo Nở Hoa

Bước đầu tiên trong quy trình dưỡng da mỗi đêm của Minh Trang là rửa mặt. Khi rửa mặt, những hoạt chất sẽ len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông, cuốn bay đi hết chất bẩn, bã nhờn, mồ hôi, vi khuẩn tích tụ bên trong, cho da thông thoáng và thực sự sạch sẽ.Clip các bước skincare ban đêm của nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa.

Cây Táo Nở Hoa

Sau khi rửa mặt, cô nàng sẽ sử dụng AHA/BHA để giảm mụn đầu đen. AHA và BHA đều là axit có khả năng loại bỏ tế bào da chết với các tác dụng chính là giảm viêm khi bị mụn trứng cá, ngừa mụn, lỗ chân lông to và nếp nhăn.

Cây Táo Nở Hoa

Tiếp đến, nữ diễn viên xông hơi vài phút rồi dùng toner để cấp ẩm, loại bỏ bã nhờn cho da dễ hấp thụ dưỡng chất, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH hoàn hảo cho da.

Cây Táo Nở Hoa

Bước kế tiếp là đắp mặt nạ dạng gel để cung cấp thêm độ ẩm cho da, thư giãn vài phút.

Cây Táo Nở Hoa

Sau những đêm thức khuya xem bóng đá thì Minh Trang phải sử dụng đến loại serum dành cho vùng mắt để giúp xóa mờ quầng thâm. Người đẹp sử dụng serum chứa 2 loại peptide có khả năng kích thích tăng sinh collagen, tăng khả năng đàn hồi và làm giảm nếp nhăn. Ngoài ra Amino acid trong serum còn giúp rút ngắn chu trình tái tạo da, tăng sinh tế bào da mới.

Cây Táo Nở Hoa

Thoa serum riêng cho vùng da mắt xong thì đến serum cho toàn bộ da mặt. Khi sử dụng serum nhanh chóng đi sâu vào da, đến tận lớp hạ bì dưới da và cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho các tế bào.

Cây Táo Nở Hoa

Một chút son dưỡng môi để làn môi luôn hồng hào, căng mọng.

Cây Táo Nở Hoa

Cuối cùng là bước khóa tất cả các lớp skincare bằng cách sử dụng xịt khoáng.

2sao.vn

Minh Trang 'Cây Táo Nở Hoa' bày cách xóa quầng thâm mắt do thức đêm xem bóng - Làm Đẹp