TOP

Trang chủ >>Nhạc & Phim

Việt Hương chơi lớn, quyết định xoá xăm lông mày chỉ vì vai diễn

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh công việc kinh doanh, Việt Hương vẫn vô cùng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật cùng các đồng nghiệp.

 

Mới đây trên trang cá nhân, Việt Hương bất ngờ chia sẻ về việc cô đã xóa xăm lông mày vì một vai diễn. Cô "chơi lớn" để thay đổi diện mạo cho phù hợp với nhân vật sắp hóa thân khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Người đẹp khẳng định sẽ chỉnh lại lông mày sau khi hoàn thành vai diễn: "Hương chuẩn bị vào vai rất nghèo khổ, bơi lặn tại sông nước Cà Mau. Nên tạo hình nhân vật để quay phim là chân mày không được xăm và chân mày tự nhiên. Hương đã xoá ba lần trước Tết nên ai cũng quan tâm cặp chân mày Hương, Hương cảm ơn xong phim Hương sẽ nhờ tư vấn chỉnh lại chân mày đẹp".

Việt Hương chơi lớn, quyết định xoá xăm lông mày chỉ vì vai diễn

Ngoài việc xóa săm lông mày, cô còn có ý định nhuộm da: "Đặc biệt cho Hương hỏi thăm nơi nào nhuộm da uy tín để có nước da nâu bóng khoẻ của dân xứ biển ạ? Giúp Hương nhé! Đây là đam mê của Hương nên có cạo đầu hay xoá săm mày thì không phải hi sinh gì đâu, thích hoá thân vào vai diễn. Chỉ có một cuộc đời nên sống cho thoả đam mê. Hình sau khi phim xong sẽ ok lại nè!". Trước đó vào tháng 5 năm ngoái, để có thể hóa thân tròn trịa vai diễn cô cũng từng quyết định cạo đầu và không ngần ngại chia sẻ hình ảnh tới khán giả. Trên trang cá nhân người đẹp vô cùng vui vẻ nhắn nhủ đến người hâm mộ: "Chào dự án mới với quả đầu cạo luôn. Rất hạnh phúc với những quyết định sống cùng vai diễn. Cả nhà cho em động lực, năng lượng tốt nhé".

Cách đây không lâu Việt Hương đã chia sẻ về lịch trình bận rộn của cô trong thời gian qua. Dù có lúc phải phơi nắng khoảng 4 tiếng đồng hồ, nhưng nữ nghệ sĩ vẫn cố gắng làm việc một cách chỉn chu nhất.

Việt Hương chơi lớn, quyết định xoá xăm lông mày chỉ vì vai diễn

Cụ thể người đẹp tâm sự: "Có những ngày nó sai quá sai gọi là "óc trâu". Đi quay 46 số game show ngoài chợ cả nước Việt Nam, còn 6 số nữa sáng nay không cho quay. Tưởng được ngủ, ai dè tội cái thân 1m52 phơi nắng 4 tiếng, vừa đi năn nỉ, vừa điều khiển tổ sản xuất, vừa làm MC cái cuống họng nó văng ra em mới lụm lại được ở chợ!". Sau khi ghi hình xong, Việt Hương lại tất bật với công việc kinh doanh: "12 giờ trưa, chưa ăn cơm nhân viên công ty nhắn cái tin ngồi trả lời xong no hơn nuốt con gà không cần nhổ lông hay luộc. Bởi càng cao danh vọng, càng dày gian nan! Thương em với, mỗi người ôm em một cái cho em lên tinh thần, em tuột cảm xúc xuống gót chân rồi huhu!".

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều bày tỏ sự khâm phục với tinh thần làm việc nghiêm túc của Việt Hương. 

 

Nguồn phunutoday.vn

Việt Hương chơi lớn, quyết định xoá xăm lông mày chỉ vì vai diễn - Nhạc & Phim