TOP

Trang chủ >>Nhạc & Phim

Ca Sĩ Mặt Nạ dậy sóng với màn lộ thân phận của Phi Hành Gia Heo

Tập 4 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ đã thực sự khiến dân tình dậy sóng với màn lộ thân phận của nhân vật mascot Phi Hành Gia Heo.

TCa Sĩ Mặt Nạ dậy sóng với màn lộ thân phận của Phi Hành Gia Heo

Sự tham gia của Vũ tại The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ không chỉ khiến fan phải bất ngờ và há hốc mà ngay cả Hội đồng cố vấn cũng không khỏi sốc vì độ chịu chơi lần này của hoàng tử Indie. Dẫu đã đoán đúng nhân vật Phi Hành Gia Heo là Vũ từ đầu nhưng Tóc Tiên vẫn không khỏi bất ngờ, cô chia sẻ: “Tiên không bất ngờ khi Tiên nhận ra Vũ mà Tiên bất ngờ vì Vũ nhận lời tham gia chương trình này”.

Còn Trấn Thành thì cho rằng: “Việc bạn đến đây nó minh chứng rằng chương trình rất uy tín. Tôi không biết ban biên tập đã làm gì với bạn, vì với tuýp người chọn lọc kỹ lưỡng về sự xuất hiện như bạn tôi nghĩ sẽ không thích chương trình truyền hình hay thi thố gì đâu…”.

Ca Sĩ Mặt Nạ dậy sóng với màn lộ thân phận của Phi Hành Gia Heo

Về phần Vũ, anh cho biết lý do mình đến với chương trình là vì: “Ở đây, Vũ sẽ được đứng trên sân khấu và hát cùng các anh chị em nghệ sĩ, vô hình trung sẽ có sự cạnh tranh khiến mình tự nhiên muốn bung sức và muốn thử cái mới hơn. Và cái thứ 2 nhiều phần trăm nhất trong quyết định tham gia của mình là vì được che mặt, do Vũ rất ngại đứng trước máy quay”.

Trước khi rời chương trình, màn trình diễn ca khúc thương hiệu Bước Qua Nhau của Vũ càng khiến hàng triệu fan không khỏi tiếc hùi hụi khi phải chia tay hoàng tử Indie quá sớm.

Ca Sĩ Mặt Nạ dậy sóng với màn lộ thân phận của Phi Hành Gia Heo

Dẫu vậy, Vũ cũng đã xoay Hội đồng cố vấn vòng vòng với những lần cố bẻ giọng. Trong khi tuần trước, Trấn Thành đã đưa ra nhận định Phi Hành Gia Heo là Quang Trung, nhưng sau khi xem đoạn clip giới thiệu nam cố vấn chợt nghe ra nhân vật có 1 giọng bắc Hà Nội khá chuẩn nên tự tin nhận luôn đáp án đã sai khiến Tóc Tiên cực phấn khích.

Ca Sĩ Mặt Nạ dậy sóng với màn lộ thân phận của Phi Hành Gia Heo

Kèm theo sau đó, màn trình diễn ca khúc Bông Hoa Đẹp Nhất với giọng hát da diết và trầm ấm của Phi Hành Gia Heo – Vũ không chỉ khiến người nghe phải thổn thức mà đến Trấn Thành cũng phải thốt lên: “Nó như 1 cái MV phim”. Về phần danh ca Ngọc Sơn cũng phải liên tục tán dương: “Hay quá!” và anh cũng nhận ra được nhận định ban đầu Phi Hành Gia Heo là Nguyễn Phi Hùng của mình đã sai và nhân vật này chắc hẳn là 1 ngôi sao mới tại thời điểm hiện tại.

Càng cố che giấu càng bị lộ, Phi Hành Gia Heo liên tục toát mồ hôi trước màn tra khảo của Hội đồng cố vấn. Trước cách hát mộc mạc đặc trưng của nhân vật, Trấn Thành đã mang hẳn 1 list tên ca sĩ ra để cùng phân tích từ Hoàng Dũng, Đăng Khôi cho đến Phạm Anh Duy và đòi nộp đáp án lần 2. Anh Ba - Ngọc Sơn cho rằng đây chính Hoàng Dũng, Wowy lại đổi nghi vấn sang Only C. Cho đến khi nhân vật Phi Hành Gia Heo phải lộ diện thì chỉ có Tóc Tiên ghi được 1 điểm nhờ phán đoán chính xác ngay từ đầu.

Ca Sĩ Mặt Nạ dậy sóng với màn lộ thân phận của Phi Hành Gia Heo

Tuần sau, tập 5 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ là phần thi đấu của các nhân vật mascot bảng B và sẽ có thêm 1 nghệ sĩ phải cởi mặt nạ lộ diện.

Nguồn afamily.vn

Ca Sĩ Mặt Nạ dậy sóng với màn lộ thân phận của Phi Hành Gia Heo - Nhạc & Phim