TOP

Trang chủ >>Nhạc & Phim

Cùng bị phốt có con Jack y như tội đồ, Ngô Kiến Huy thoát nạn

Cùng bị phốt có con trong showbiz Việt, nhưng nghi án của Jack mang nhiều yếu tố nghiêm trọng hơn chuyện của Ngô Kiến Huy.

 

Đã 3 ngày trôi qua, Jack vẫn vắng bóng trên MXH và không có bất kì động thái phản hồi nào sau khi bị tố nghi ngoại tình với N cô gái cùng lúc. Theo lời các cô gái, trong khoảng thời gian Thiên An đang mang thai con đầu lòng, Jack vẫn bí mật hẹn hò với nhiều người khác.

Về phía Thiên An - bạn gái tin đồn của Jack lên tiếng xác nhận có con với nam ca sĩ. Theo đó, cô đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân, chia sẻ lại quá trình mang thai và sinh con, cũng như những câu chuyện tình cảm riêng tư với Jack.

Cùng bị phốt có con Jack y như tội đồ, Ngô Kiến Huy thoát nạn

Cụ thể, Thiên An cho biết cô và Jack yêu nhau đến nay đã hơn 2 năm, bạn bè và gia đình hai bên đều biết. Cặp đôi đón con gái đầu lòng chào đời vào ngày 1/4/2021, tên ở nhà là Sol.

Vì bị "cắm sừng" nên Thiên An đã chia tay Jack vào ngày 22/4/2021 (chỉ sau hơn 20 ngày con ra đời).

Đồng thời, cô đau xót khẳng định con gái sinh ra chưa từng nhận được sự quan tâm của bố. Từ khi mang thai, Thiên An đều tự chăm sóc cho mình và cho con. Đến khi bé chào đời, mẹ của Jack chỉ nhờ người gửi cho Thiên An 5 triệu đồng tiền nuôi con mỗi tháng.

Khi ồn ào của Jack diễn ra, nhân vật được réo tên nhiều nhất là đàn anh Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, nghi án của Jack cũng có nhiều yếu tố nghiêm trọng hơn hẳn câu chuyện cũ của Ngô Kiến Huy. 

Cùng bị phốt có con Jack y như tội đồ, Ngô Kiến Huy thoát nạn

Scandal Ngô Kiến Huy có con với Thụy Anh từng là tin tức gây "sốc" cho cả showbiz Việt. 

Khác với Thụy Anh, Thiên An không chỉ thừa nhận có con với Jack mà còn tung loạt hình ảnh nghi vấn cô ở chung nhà, có mối quan hệ tình cảm lâu dài với Jack. Tuy nhiên cho đến nay, Jack vẫn dùng chiêu "im lặng", còn đàn anh Ngô Kiến Huy dám đứng ra thừa nhận bé Jacky là con dù chối bỏ tình cảm với Thụy Anh, công khai hẹn hò bạn gái Khổng Tú Quỳnh. 

Chưa dừng ở chuyện con riêng, Jack còn vướng nhiều cáo buộc "bắt cá nhiều tay" từ N cô gái khác với nhiều bằng chứng. 

Mặt khác, vào thời điểm hiện tại, mức độ dân tình "soi" ra các chi tiết cũng như sự khắt khe của họ cũng đã nâng tầm lên hẳn so với thập kỷ trước. Loạt status Facebook, hình ảnh story của tất cả các nhân vật liên quan cũng như đoạn clip cũ đều được đào lại, phân tích tỉ mỉ.

Không chỉ bị cộng đồng mạng soi mói và phỏng đoán các nghi án tình cảm, loạt tư liệu cũ tiêu cực cho hình ảnh Jack như nói tục, thiếu tôn trọng lễ phép với đồng nghiệp… cũng được khơi ra lại, lan truyền rộng rãi.

Chưa kể, ở thời điểm nổ ra scandal, Jack đang là một trong những nam ca sĩ đình đám của Vpop. Do đó, anh chàng gần như đang ở vào một tình thế vô cùng khó khăn khi nếu không thể giải quyết hình ảnh tiêu cực.

Còn Ngô Kiến Huy đã vượt qua chấn động "đầu đời" khá nhanh, cho thấy khán giả Việt Nam nhiều năm trước tương đối dễ tính chứ không khắt khe như bây giờ. 

 

2sao.vn

Cùng bị phốt có con Jack y như tội đồ, Ngô Kiến Huy thoát nạn - Nhạc & Phim