TOP

Trang chủ >>Công Nghệ

Dựng chân dung iPhone 14 Pro

Hình ảnh iPhone 14 Pro được dựng dựa trên tin đồn cho thấy sản phẩm có thiết kế bóng bẩy hơn thế hệ cũ, màn hình "tai thỏ" được đổi sang dạng đục lỗ và vẫn chỉ có cáp sạc đi kèm.

 

Dựng chân dung iPhone 14 Pro

iPhone 14 Pro được cho là đổi thiết kế màn hình, camera trước. Video: Technizo Concept

Video mở hộp iPhone thế hệ mới được Technizo Concept dựng lại theo các tin đồn về sản phẩm này thời gian qua. Thiết kế sản phẩm này có nhiều điểm tương đồng với các mô hình xuất hiện tại Việt Nam giữa tháng 7. Trong đó, iPhone bản Pro và Pro Max mới sẽ có cụm camera, cảm biến phía trước dạng viên thuốc thay vì "tai thỏ" như hai bản thường.

Năm nay, sự khác biệt giữa iPhone 14 Pro và Pro Max với các bản thường sẽ nhiều hơn. Ngoài chất liệu khung thép thay vì nhôm, hệ thống camera tốt hơn, hai máy cũng có vi xử lý mạnh hơn, RAM nhiều hơn, bộ nhớ nhanh hơn. Giá bán khởi điểm cũng được cho là cao hơn so với iPhone 13 Pro, 13 Pro Max là 100 USD.

iPhone 14 dự kiến ra mắt giữa tháng 9. Một số hệ thống bán lẻ tại Việt Nam cho biết máy có thể được bán chính hãng tại Việt Nam đầu tháng 10.Hoài AnhTrở lại Số hóaTrở lại Số hóaChia sẻ ×

Nguồn vnexpress.net

Dựng chân dung iPhone 14 Pro - Công Nghệ