TOP

Trang chủ >>Nhạc & Phim

Hòa Minzy lên tiếng khi bị gán lý do bỏ bê ca hát vì lo con cái

Hơn 1 năm qua, Hòa Minzy gần như vắng bóng khỏi thị trường âm nhạc. Cô cũng không tham gia các hoạt động giải trí nhiều. Mới đây, nữ ca sĩ đã trực tiếp lên tiếng chia sẻ về lý do cho sự im ắng này.

 

Kể từ khi được công khai hình ảnh, bé Bo – quý tử nhà Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải liên tục trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Thậm chí, Hoà Minzy cũng có thêm một lượng lớn người hâm mộ là các bà mẹ bỉm sữa.

Hòa Minzy lên tiếng khi bị gán lý do bỏ bê ca hát vì lo con cái

Hoà Minzy trực tiếp làm rõ vấn đề khi bị cho rằng bỏ bê ca hát và chỉ gắn liền hình ảnh bên bé Bo

Hòa Minzy lên tiếng khi bị gán lý do bỏ bê ca hát vì lo con cái

 Hòa Minzy và chồng thiếu gia Nguyễn Minh Hải  

Dễ dàng nhận thấy nữ ca sĩ đã dành toàn bộ thời gian ở bên con trai, do đó hình ảnh thời gian của Hòa Minzy dường như luôn gắn liền với bé Bo. Điều này khiến một netizen đã trực tiếp nhắn tin nhắc Hoà Minzy rằng sắp hết năm 2021 nhưng vẫn chưa được nghe giọng hát của cô nàng với một ca khúc mới. 

Đặc biệt, vị khán giả này còn thẳng thắn nói ra vấn đề bức xúc: "Mình là ca sĩ, tác phẩm mới là cái để người ta nhớ đến mình chứ không phải con cái đúng không chị"? Đúng là từ thời điểm ra mắt MV Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp vào ngày 13/5/2020, thì đến hiện tại Hoà Minzy vẫn đang tập trung cho gia đình nhỏ và chưa phát hành thêm bất kỳ sản phẩm nào.  

Ngay lập tức, Hoà Minzy đã đăng tải story chia sẻ rõ lý do vì sao cô chưa có màn comeback trong năm nay và hé lộ những dự định mới. 

Hòa Minzy lên tiếng khi bị gán lý do bỏ bê ca hát vì lo con cái

Dòng trạng thái chia sẻ rõ vấn đề của Hoà Minzy trên trang cá nhânTheo đó, Hoà Minzy cho hay do thời điểm dịch bệnh phức tạp nên cho đến nay, cô đành gác lại các kế hoạch còn dang dở: "Chị muốn nhắn tới em là đang dịch em ạ. Một bài hát không đi thu âm được thì không thể ra mắt. Hoặc những bài hát đã thu âm xong, có kế hoạch MV, dự án khủng cũng phải chờ hết dịch mới đi quay được. Chọn lựa thời gian để ra mắt một dự án cũng rất quan trọng đó em. Ai may mắn hoàn thành xong các dự án trước khi giãn cách thì mừng cho họ. Còn ai chưa kịp làm mà phải ở nhà cả gần 5 tháng nay rồi thì cũng phải chịu thôi nè". 

Hòa Minzy lên tiếng khi bị gán lý do bỏ bê ca hát vì lo con cái

Hoà Minzy khẳng định, nếu comeback thì sản phẩm đó phải hoành tráng Nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh thêm: "Một sản phẩm âm nhạc của chị bây giờ nếu ra mắt phải hoành tráng mới ra mắt. Kể cả mất 2-3 năm chứ không phải chỉ vì quá lâu không ra mà up bừa một bài thì như thế đôi khi hỏng cả kế hoạch và hình ảnh. Còn các vấn đề khác về con cái, giọng hát chị cần luyện tập ra sao thì chị đang và sẽ làm những gì tốt nhất cho nó". 

Khép lại, Hoà Minzy cũng không quên gửi lời cảm ơn đến netizen vì đã quan tâm và nhớ đến giọng hát của cô nàng. 

Với lời chia sẻ của Hoà Minzy, người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm vào việc cô không hề bỏ bê việc ca hát mà trái lại vẫn đang ấp ủ những dự án cá nhân. Và cho tới khi ra mắt, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm chỉn chu và hoành tráng đúng như lời hứa của giọng ca 9X. 

Trước đây, nữ ca sĩ cũng từng nhiều lần "im ắng" trong âm nhạc và để khán giả hỏi về kế hoạch comeback, nhưng nữ ca sĩ khẳng định rằng sứ mệnh của cuộc đời cô là mang lời ca đến với mọi người cho nên chỉ khi nào mọi người không có ai muốn nghe thì Hòa Minzy mới dừng lại.

Hòa Minzy lên tiếng khi bị gán lý do bỏ bê ca hát vì lo con cái

Thời gian qua, nữ ca sĩ gần như vắng bóng khỏi thị trường âm nhạc. 

2sao.vn

Hòa Minzy lên tiếng khi bị gán lý do bỏ bê ca hát vì lo con cái - Nhạc & Phim