TOP

Trang chủ >>Công Nghệ

Kia Sonet được nâng cấp với nhiều tính năng mới, giá từ 217 triệu đồng

Kia Sonet tại Ấn Độ vừa nhận được bản cập nhật cho mẫu xe năm 2021. Tại Việt Nam, mẫu ô tô này bị bắt gặp trên xe chuyên dụng, có khả năng đưa từ nhà máy THACO ở Quảng Nam ra.

 

Không chỉ có logo Kia mới, bản cập nhật này còn có nhiều thay đổi và có nâng cấp các tính năng. Giá cho Sonet bản cập nhật hiện bắt đầu từ 6,79 lakh (217 triệu đồng) cho phiên bản cơ bản chạy động cơ xăng và 8,35 lakh (260 triệu đồng) cho phiên bản sử dụng động cơ diesel.

Các tính năng của Kia Sonet 2021

Phiên bản 2021, Kia đã bổ sung thêm hai biến thể mới cho dòng sản phẩm là phiên bản HTX. Phiên bản này hiện có tùy chọn hộp số tự động turbo-xăng và turbo diesel tự động. Trước đó, phiên bản HTK+ có hộp số tự động, chạy động cơ diesel và động cơ xăng tăng áp đã bị loại bỏ vào tháng trước.

Bên cạnh đó, nó cũng được trang bị một loạt các tính năng. Bên cạnh các tính năng đã được cung cấp trước đó, phiên bản HTK+ còn được bổ sung các tính năng khác như ra vào không cần chìa khóa, trên các biến thể turbo-xăng và diesel có tính năng bật/tắt động cơ từ xa. Các phiên bản iMT có cửa sổ trời, biến thể sử dụng động cơ 1,2 lít còn có tính năng ra vào không cần chìa khóa.

Kia Sonet được nâng cấp với nhiều tính năng mới, giá từ 217 triệu đồng

Biến thể HTX giờ đây có ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, quản lý ổn định, hỗ trợ phanh và bánh xe hợp kim cắt kim cương 16 inch theo tiêu chuẩn.

Ngoài ra, các biến thể hộp số tự động cũng có lẫy chuyển số, chế độ kiểm soát lực kéo - Cát, Bùn và Ướt, và nhiều chế độ truyền động - bao gồm Bình thường, Sinh thái và Thể thao (trước đó đã được dành cho phiên bản GTX+).

HTX+ có các tính năng tương tự như HTX, nó cũng có hệ thống lệnh thoại dựa trên AI mới có thể được kích hoạt bằng cụm từ "Hello Kia". Tính năng này hiện cũng được cung cấp trên phiên bản GTX+.

Một số tính năng khác vẫn được duy trì như cửa sổ trời, ghế bọc giả da, ánh sáng xung quanh, ghế trước thông gió, điều khiển hành trình, máy lọc không khí, hệ thống âm thanh Bose, màn hình cảm ứng 10,25 inch với Apple CarPlay và Android Auto, công nghệ xe hơi kết nối 'UVO'...

Kia Sonet được nâng cấp với nhiều tính năng mới, giá từ 217 triệu đồng

Kia Sonet 2021: Hệ thống truyền động

Như trước đây, Sonet tiếp tục được cung cấp các tùy chọn động cơ xăng và diesel. Hai tùy chọn động cơ xăng bao gồm động cơ hút khí tự nhiên 1,2 lít sản sinh công suất 83 mã lực và mô-men xoắn 115Nm cùng với động cơ xăng tăng áp 1,0 lít có công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 175Nm.

Động cơ 1,2 lít chỉ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, trong khi loại 1,0 lít đi kèm với hộp số iMT 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp DCT.

Động cơ diesel là loại 1,5 lít, bốn xi-lanh, tăng áp, sản sinh công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 240Nm. Nó có thể được trang bị với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp. Tuy nhiên, cấu hình động cơ diesel-tự động tạo ra công suất115 mã lực và mô-men xoắn 250 mã lực (tăng 15 mã lực và 10Nm).

 

xahoi.com.vn

Kia Sonet được nâng cấp với nhiều tính năng mới, giá từ 217 triệu đồng - Công Nghệ